sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Jurgen Klopp thừa nhận phép màu trong quá khứ khó lặp lại

Thứ bảy, 13/05/2023 16:42 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Bất chấp sự hồi sinh trong khoảng thời gian gần đây, huấn luyện viên Jurgen Klopp vẫn thừa nhận suất dự Champions League đang nằm ngoài tầm tay của Liverpool.

Với chuỗi 6 trận chiến thắng liên tiếp tại đấu trường Premier League, Liverpool đã rút ngắn khoảng cách với Man United xuống còn 1 điểm mặc dù đã thi đấu nhiều hơn một trận. Trong khi đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag đang tỏ rõ sự hụt hơi trong giai đoạn nước rút của mùa giải thì thầy trò chiến lược gia Jurgen Klopp thể hiện sự trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

1161 (1)
Jurgen Klopp thừa nhận phép màu trong quá khứ khó lặp lại

Trong quá khứ, Liverpool đã tạo ra những màn lội ngược dòng đầy cảm xúc, Lữ đoàn đỏ từng tự tạo ra phép màu cho chính mình sau khi loại Barca ở bán kết Champions League 2019 dù trước đó đã để thua 0-3 ở thế trận lượt đi. Trong khi đó, thủ môn Alisson cũng từng ghi bàn thắng quan trọng ở phút bù giờ trên sân Hawthorns để giúp Liverpool sống lại hi vọng dự Champions League trong mùa giải 2020/21.

Huấn luyện viên của Liverpool thừa nhận những khoảnh khắc khó quên như một lời nhắc nhở rằng mọi thứ đều có thể xảy ra, mặc dù sự khác biệt trong mùa giải năm nay là Lữ đoàn đỏ phải phụ thuộc vào chính hai đối thủ đang xếp ngay trên bảng xếp hạng.

“Không phải chúng tôi đề cập đến nó hàng ngày nhưng tất cả những ai đã tham gia vào những khoảnh khắc này sẽ không bao giờ quên nó trong suốt cuộc đời. Tuy nhiên, bây giờ chúng tôi phải giành chiến thắng nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi có thể thay đổi bởi vì các đội khác có thể thắng tất cả các trận đấu của họ để giành quyền quyết định.

Vài tuần trước, nó hoàn toàn khuất tầm nhìn, tôi hoàn toàn không thể nhìn thấy nó, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ không cố gắng rút ngắn khoảng cách. Đó là điều duy nhất chúng tôi đã làm: chúng tôi tìm cách tiến lại gần nhau hơn trên bảng xếp hạng. 

Tôi khá chắc chắn rằng chúng tôi đã ở trong một tình huống tương tự như vậy nhiều năm trước. Điều đó không dễ dàng nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn làm được. Newcastle và United sẽ rất vui nếu chúng tôi không còn ở đó nữa. Nhưng tôi tôn trọng điều đó. Nếu họ kết thúc mùa giải trên chúng tôi, họ xứng đáng với điều đó", huấn luyện viên Jurgen Klopp chia sẻ. 

thumb_96979_default_news_size_5 (1)
Jurgen Klopp thừa nhận phép màu trong quá khứ khó lặp lại

Khi cuộc đua Top 4 chỉ còn vài vòng đầu nữa là chính thức khép lại, thầy trò đoàn quân Jurgen Klopp vẫn cần phải chiến đấu mạnh mẽ để chớp lấy cơ hội trong trường hợp Man United mắc sai lầm nhằm nuôi hy vọng giành suất tham dự Champions League mùa sau. 

Theo dõi Sports442 trên