sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tiếp tục trình diễn tệ hại, Man Utd gục ngã trước West Ham

Thứ hai, 08/05/2023 02:56 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag tiếp tục thua trận khi phải tới làm khách trên sân London Stadium của West Ham trong khuôn khổ vòng 34 Premier League.

West Ham 1-0 Man Utd

Ghi bàn

West Ham: Benrahma (27')

Đội hình ra sân

West Ham: Fabianski, Aguerd, Kehrer, Ogbonna, Cresswell, Rice, Soucek, Paqueta, Benrahma, Bowen, Antonio.

Man Utd: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Shaw, Malacia, Antony, Casemiro, Eriksen, Rashford, Fernandes, Weghorst.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man Utd là đội cho thấy sự chủ động hơn trong việc tấn công và đã tung ra không ít các pha dứt điểm nguy hiểm. Lần lượt những Bruno Fernandes, Antony hay Christian Eriksen có những pha bắn phá khung thành đối phương nhưng đều không đưa bóng đi chính xác.

man utd tiep tuc thua tran
Man Utd tiếp tục thua trận.

Tới phút thứ 27, Said Benrahma trong vòng vây của 3 cầu thủ hậu vệ Man Utd vẫn có được cho mình pha dứt điểm. Bóng bay khá nhẹ nhưng David De Gea đã có tình huống bắt bóng lỗi và thiếu tập trung khiến Quỷ Đỏ thủng lưới trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

Trong quãng thời gian sau đó, Man Utd thậm chí còn không lên nổi bóng khi mà các vị trí thi đấu thực sự dưới sức. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag hoàn toàn bế tắc trước số đông cầu thủ phòng ngự của West Ham.

Hiệp đấu đầu tiên khép lại với việc Man Utd để cho đối phương dẫn trước 1 bàn.

rat nhieu van de voi man utd vao thoi diem nay
Rất nhiều vấn đề với Man Utd vào thời điểm này.

Trong quãng thời gian đầu hiệp 2, đoàn quân của HLV Erik ten Hag vẫn chơi dầy chệch choạc nơi hệ thống phòng ngự. Ngoài ra, Quỷ Đỏ cũng không có được những tình huống tấn công thực sự tốt ở trên sân.

Trong những phút còn lại của trận đấu này, mặc dù Man Utd đã có rất nhiều sự thay đổi người nhằm cải thiện tình hình nhưng mọi thứ đã không xoay chuyển. Vẫn là một lối chơi "vô hồn" tới từ đoàn quân của HLV Erik ten Hag.

Chung cuộc Man Utd đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước West Ham khi phải làm khách trên sân London Stadium. 

Trận thua khiến cho mục tiêu top 4 của Man Utd trở nên vô cùng khó khăn khi mà Liverpool đang "phả hơi nóng" vô cùng khủng khiếp ở phía sau.

Theo dõi Sports442 trên