sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Gia nhập Arsenal, Kai Havertz nói lời thật lòng

Thứ năm, 29/06/2023 09:02 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Kai Havertz đã ký hợp đồng với Arsenal để trở thành vụ chuyển nhượng đầu tiên của mùa hè tại sân Emirates và mới đây cầu thủ người Đức đã có những chia sẻ về điều này.

Kai Havertz đã ký một hợp đồng dài hạn đến năm 2028 với Arsenal theo mức phí chuyển nhượng rơi vào 65 triệu bảng. Hai câu lạc bộ thành London đã đàm phán trong vài tuần qua và thỏa thuận đã diễn ra với tốc độ chóng mặt. 

Cầu thủ người Đức đã đồng ý với các điều khoản cá nhân sau cuộc trò chuyện với HLV Mikel Arteta. Tiền đạo sinh năm 1999 này đã cảm thấy cực kỳ tích cực và kết quả là rất muốn muốn bước chuyển mình tới thi đấu tại sân Emirates. 

kai havertz chinh thuc la nguoi cua arsenal
Kai Havertz chính thức là người của Arsenal.

Khi hoàn tất việc chuyển đến Arsenal, Kai Havertz đã có những chia sẻ: "Thật thú vị khi tôi được gia nhập câu lạc bộ tuyệt vời này và trở thành một phần của đại gia đình Arsenal. Câu lạc bộ này có một lịch sử vĩ đại và tôi hy vọng chúng ta có thể đạt được nhiều điều".

"Tinh thần của đội Arsenal đang rất cao và bạn có thể cảm nhận được điều đó. Đó là một trong những lý do khiến chúng tôi gặp khó khăn khi thi đấu với Arsenal gần đây".

"Mục tiêu là giành các danh hiệu và tôi sẽ cống hiến hết mình để làm điều đó cho những người ủng hộ và mọi người ở câu lạc bộ. Bây giờ tôi rất mong được gặp tất cả các cầu thủ và nhân viên khi chúng tôi trở lại chuẩn bị cho mùa giải".

HLV Mikel Arteta đã tự mình nỗ lực rất nhiều trong quá trình chuyển nhượng và coi Kai Havertz là cầu thủ quan trọng trong mùa giải tới. Mức giá 65 triệu bảng mà Arsenal bỏ ra cho tiền đạo người Đức cũng là cao nhất cho một cầu thủ kể từ khi người Tây Ban Nha tiếp quản vào năm 2019, vượt qua 50 triệu bảng cho Gabriel Jesus vào mùa hè năm ngoái.

cau thu nguoi duc roi chelsea sau 3 mua giai gan bo
Cầu thủ người Đức rời Chelsea sau 3 mùa giải gắn bó.

Cầu thủ 24 tuổi này chơi được khá nhiều vị trí trên hàng công của Arsenal và trong một số trường hợp, Kai Havertz hoàn toàn có thể được khéo xuống chơi như một tiền vệ tấn công. Sau Kai Havertz, chắc chắn Arsenal sẽ tập trung củng cố khu vực hàng tiền vệ và hậu vệ. 

Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra về việc chuyển nhượng với hậu vệ Jurrien Timber trong khi một thỏa thuận khác sắp được hoàn thành đó là tiền vệ Declan Rice, với việc Pháo Thủ chấp nhận bỏ ra khoảng 105 triệu bảng cho West Ham.

Granit Xhaka dự kiến sẽ sớm hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng tới Bayer Leverkusen trong khi Thomas Partey đang được đồn đoán rất nhiều trong quãng thời gian gần đây về việc ra đi.

Theo dõi Sports442 trên