sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đập tan tin đồn giải nghệ, Hazard bông đùa: 'Tôi đang rất sung sức sau ba năm nghỉ ngơi'

Thứ hai, 19/06/2023 07:50 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngôi sao Eden Hazard mới đây thừa nhận rằng anh vẫn chưa sẵn sàng giải nghệ sau khi rời câu lạc bộ Real Madrid.

Mới đây, cựu ngôi sao Real Madrid, Eden Hazard đã lên tiếng dập tắt những đồn đoán cho rằng anh sẽ nói lời giã từ với sự nghiệp bóng đá. Vào cuối mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 1991 đã nói lời chia tay với đội bóng chủ sân Bernabeu sau khi hai bên đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm. Trước đó, Hazard cũng đã xác nhận giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi cùng tuyển Bỉ bị loại khỏi World Cup 2022 từ vòng bảng. 

FotoJet_-_2023-05-08T065924.806 (1)
Đập tan tin đồn giải nghệ, Hazard bông đùa: 'Tôi đang rất sung sức sau ba năm nghỉ ngơi'

Khoảng thời gian tồi tệ với Los Blancos cùng với những vấn đề liên quan đến sức khỏe và phong độ đã khiến nhiều người tin rằng Eden Hazard sẵn sàng treo giày sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, mới đây, cựu chân sút của đội tuyển Bỉ đã gây bất ngờ khi có những phát biểu đáng chú ý trong cuộc phỏng vấn với hãng tin RTBF.

Khi được hỏi liệu có kế hoạch trở lại với bóng đá hay không, cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea đáp trả: “Thành thật mà nói, tôi cũng chưa biết. Sau ba năm khó khăn, tôi chỉ muốn dành thời gian cho gia đình, đi nghỉ, như mọi người. Tôi đã đọc rất nhiều thứ trong vài ngày qua, và tất cả đều không chính xác”.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Bỉ cũng chế nhạo quãng thời gian gắn bó với Real Madrid bằng một nhận xét dí dỏm: "Tôi đảm bảo với các bạn rằng tôi vẫn còn đủ khả năng để thi đấu chuyên nghiệp. Thể trạng hiện tại của tôi rất tốt. Tôi đang rất sung sức sau khi đã nghỉ ngơi trong 3 năm qua".

i (12) (1)
Đập tan tin đồn giải nghệ, Hazard bông đùa: 'Tôi đang rất sung sức sau ba năm nghỉ ngơi'

Trong khoảng thời gian gần đây, nhiều tin đồn cho rằng cựu sao của Chelsea và Real Madrid sẽ chuyển đến MLS hoặc quay trở về thi đấu cho các câu lạc bộ tại Bỉ. Một trong những đội bóng được cho là liên kết nhiều nhất với tiền đạo 32 tuổi là Racing White Daring de Molenbeek - CLB mới được thăng hạng ở Giải bóng đá chuyên nghiệp Bỉ. 

Theo L'Equipe tiết lộ, anh trai của Hazard là Kylian Hazard hiện cũng đang cống hiến cho đội bóng này, chính vì vậy, rất có khả năng ngôi sao sinh năm 1991 sẽ chọn đây là bến đỗ trong những năm cuối cùng của sự nghiệp.

Trước đó, cựu chân sút của Chelsea quyết định chuyển đến Real Madrid vào năm 2019 với mức phí đắt đỏ lên đến 103,5 triệu bảng. Dẫu vậy, với việc chấn thương liên tục đeo bám cùng những ảnh hưởng liên quan đến thể lực do thiếu nghiêm túc trong tập luyện, Eden Hazard đã phải trả giá đắt khi có những năm tháng được coi là tồi tệ trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình.

Trong 4 năm khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, cầu thủ chạy cánh người Bỉ chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng và 11 pha kiến tạo sau 76 lần ra sân, trong đó số trận nghỉ lại lên đến con số 78. 

Theo dõi Sports442 trên