sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Vừa tỏa sáng giúp đội nhà chiến thắng, sao trẻ Man Utd sáng cửa làm đồng đội Messi

Thứ sáu, 03/03/2023 14:45 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Alejandro Garnacho đang trình diễn ấn tượng dưới màu áo của Man Utd và điều đó đã giúp cái tên này lọt vào "mắt xanh" của HLV trưởng ĐTQG Argentina là Lionel Scaloni.

Alejandro Garnacho là cái tên được HLV Erik ten Hag "trình làng" ở mùa giải năm nay và cầu thủ trẻ này đã không phụ lòng ông thầy người Hà Lan khi thi đấu vô cùng ấn tượng. Điểm mạnh nhất của Garnacho là tốc độ và sự lắt léo, hơn nữa là cả tinh thần chiến đấu của sao trẻ người Argentina cùng như bản lĩnh không sợ hãi cũng được đánh giá cao.

alejandro garnacho thi dau an tuong trong mau ao cua man utd
Alejandro Garnacho thi đấu ấn tượng trong màu áo của Man Utd

Về mặt ĐTQG, Alejandro Garnacho hoàn toàn đủ điều kiện thi đấu cho cả Tây Ban Nha và Argentina nhưng với những động thái trước đó khi tham gia vào tuyển trẻ U20 của La Albiceleste, cầu thủ sinh năm 2004 này dường như đã lựa chọn trở thành đồng đội với siêu sao Lionel Messi trong tương lai.

Theo thông tin từ Marca, Alejandro Garnacho rất có thể sẽ được điền tên trong lần triệu tập ĐTQG Argentina vào tháng 3 tới đây. Phát biểu trên tờ Filo, HLV Lionel Scaloni đã có những chia sẻ: "Chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu về mặt thành tích. Nếu bạn 18 tuổi và chơi rất cừ, chúng tôi tin rằng cậu ấy phải được chọn, cậu ấy sẽ có tên trong danh sách".

Đã có những thông tin cho rằng, ĐTQG Tây Ban Nha đang ra sức chèo kéo Alejandro Garnacho và nói rằng sao mai 18 tuổi này sẽ cùng với những Pedri hay Gavi trở thành trụ cột của La Roja trong tương lai. Cần phải nhớ rằng, cầu thủ sinh năm 2004 này đã từng thi đấu tại U18 Tây Ban Nha trước khi chuyển sang U20 Argentina sau đó.

kha nang sao tre sinh nam 2004 duoc trieu tap len dtqg argentina vao thang 3 toi la rat cao
Khả năng sao trẻ sinh năm 2004 được triệu tập lên ĐTQG Argentina vào tháng 3 tới là rất cao

Tại VCK World Cup 2022, trong danh sách sợ bộ tới Qatar, thực chất cái tên Alejandro Garnacho đã được HLV Lionel Scaloni cân nhắc rất kỹ nhưng vào giờ phút quyết định thì cầu thủ trẻ của Man Utd đã bị gạch tên. Ngay cả khi sau đó, Nico Gonzalez và Joaquin Correa đã phải rời đội vì chấn thương thì Angel Correa và Thiago Almada là cái tên được lựa chọn thay thế chứ không phải là Alejandro Garnacho.

Ở mùa giải năm nay, Alejandro Garnacho đã đóng góp cho Man Utd 4 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo trải ra ở các đấu trường như Premier League, Europa League và FA Cup. Trước màn trình diễn ấn tượng đó, Man Utd đã có những động thái quyết liệt trong việc gia hạn hợp đồng với sao trẻ 18 tuổi này và mọi thứ về cơ bản đã được hoàn tất.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên