sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Liên hệ sơ bộ với người mới, Chelsea sẵn sàng 'dứt tình' với Graham Potter

Thứ năm, 02/03/2023 16:23 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Ban lãnh đạo Chelsea đần mất kiên nhẫn với HLV Graham Potter và đã bắt đầu có những động thái liên hệ sơ bộ với ứng viên thay thế trong trường hợp chia tay "thuyền trưởng" người Anh.

Đã có những nguồn tin Chelsea khẳng định công việc của vị chiến lược gia người Anh hiện tại vẫn an toàn và được ủng hộ trong việc đưa đội bóng vượt qua quãng thời gian khủng hoảng. Tuy nhiên mới đây, theo tiết lộ của Football Insider thì vị trí của Graham Potter đang bị đe dọa nghiêm trọng sau một loạt kết quả tệ hại khiến câu lạc bộ đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League.

ban lanh dao chelsea het kien nhan voi graham potter?
Ban lãnh đạo Chelsea đã hết kiên nhẫn với Graham Potter?

Phía sau hậu trường, ngày càng nhiều người muốn Chelsea có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện và các nguồn tin nói với Football Insider rằng The Blues đã nói chuyện với Pochettino về vị trí huấn luyện viên trưởng.

Cựu huấn luyện viên của Tottenham cũng được cho là quan tâm đến việc tiếp quản ghế nóng tại Stamford Bridge trong trường hợp Chelsea sa thải Graham Potter. Ngoài ra còn có sự quan tâm đến anh ấy từ các câu lạc bộ hàng đầu khác ở Anh và nước ngoài, bao gồm cả một số ở Premier League.

Mauricio Pochettino từng có cuộc đàm phán với Aston Villa nhưng như như tiết lộ của Football Insider, vị chiến lược gia người Argentina đã rút lui vì cảm thấy câu lạc bộ này không có đội hình đủ chất lượng để phục vụ cho chiến thuật của mình

Các cuộc thảo luận chính thức với Chelsea vẫn chưa tiến triển và mọi thứ lúc này mới chỉ nằm ở mục đích thăm dò nhưng điều đó cho thấy rằng HLV Graham Potter không còn nhiều thời gian. Tương lai của vị chiến lược gia người Anh được cho là sẽ định đoạt bằng kết quả của 2 trận đấu tới đây với Leeds United tại Ngoại hạng Anh và sau đó là trước Dortmund tại UEFA Champions League.

chelsea nham mauricio pochettino trong truong hop sa thai graham potter
Chelsea nhắm Mauricio Pochettino cho vị trí HLV trưởng trong trường hợp sa thải Graham Potter

Các CĐV của Chelsea đang kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng sớm sa thải HLV Graham Potter sau thất bại 2-0 trước Tottenham cuối tuần trước. Đội chủ sân Stamford Bridge chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn sau 6 trận, thắng 2 trong số 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Graham Potter là người được đưa về để thay thế cho Thomas Tuchel trên băng ghế chỉ đạo vào tháng 9 năm ngoái và có thời hạn hợp đồng đến năm 2027. Chủ tịch Todd Boehly và các nhà đồng sở hữu đã chi hơn 600 triệu bảng cho các tân binh kể từ khi họ tiếp quản Chelsea. Thế nhưng cho tới nay, hiệu quả mang lại thực sự là rất đáng thất vọng.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên