sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trước đại chiến cuối tuần, Jurgen Klopp nói lời thật lòng về Man Utd

Thứ năm, 02/03/2023 15:44 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu nói về đối thủ của mình vào cuối tuần tại Ngoại hạng Anh là Man Utd trong buổi phỏng vấn sau trận đấu với Wolverhampton.

Vừa qua, Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ tốt của mình trong quãng thời gian gần đây khi hạ gục Wolverhampton với tỉ số 2-0 ở trận đấu bù vòng 7 Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp dù gặp nhiều khó khăn nhưng họ đã cho thấy bản lĩnh của mình cũng như tận dụng được lợi thế sân nhà.

hlv jurgen klopp danh gia cao man utd truoc dai chien vao cuoi tuan
HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Man Utd trước đại chiến vào cuối tuần

Thắng lợi giúp cho Liverpool leo lên vị trí thứ 6 trên BXH với 39 điểm sau 24 vòng đã đấu mùa này. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cũng đang tiến sát hơn tới top 4 khi chỉ kém Tottenham 6 điểm nhưng trong tay vẫn còn đó 1 trận chưa đấu. Cơ hội để The Kop sở hữu tấm vé tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa sau đã được thắp lên.

Phát biểu trước báo giới sau thắng lợi vừa qua trước Wolverhampton, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về trận "đại chiến" với Man Utd vào cuối tuần. Vị chiến lược gia người Đức cho rằng điểm tựa Anfield sẽ là lợi thế lớn dành cho The Kop.

"Đó là một trận đấu khác và đương nhiên thách thức đối với chúng tôi là cực kỳ lớn", Jurgen Klopp chia sẻ.

"Tôi nghĩ Man Utd là đội đang vào phom ở thời điểm hiện tại, họ đang thi đấu tốt cùng với Arsenal và Man City. Các đội bóng này đều đang ở một thời điểm tuyệt vời.

liverpool dang quay tro lai voi cuoc dua top 4
Liverpool đang quay trở lại với cuộc đua top 4

Tôi vẫn chưa xem đội hình của họ ở trận đấu vừa qua với West Ham nhưng có lẽ Man Utd đã có khá nhiều thay đổi? Nghĩa là một trong số những người họ sẽ sung sức hơn chúng tôi một chút, nhưng đừng quên trận đấu tới đây diễn ra tại Anfield.

Tôi nghĩ rằng, Anfield đã tự chứng minh một lần nữa là nó tuyệt vời và thú vị thế nào trong đêm nay. Tất cả chúng tôi (bao gồm cả các CĐV) đã ở bên nhau, tôi thích điều đó. Đó chính xác là những gì mà chúng tôi muốn có một lần nữa vào chủ nhật, nhưng tất nhiên mọi thứ sẽ rất khó khăn".

Liverpool đã bất bại ở 4 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 chiến thắng trước các đối thủ như Everton, Newcastle và Wolverhampton. Tuy nhiên khi đối đầu với Man Utd ở trận đấu tới đây, sự khó khăn chắc chắn sẽ là lớn hơn rất nhiều. Rõ ràng là thầy trò HLV Jurgen Klopp phải cho thấy sự quyết tâm rất lớn ở trận "đại chiến" này.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên