sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Haaland lại mong ngóng rời Man City để theo đuổi bến đỗ bất ngờ

Thứ sáu, 03/03/2023 14:31 (GMT+7)

Erling Haaland đang ở Man City nhưng người đại diện lại làm nóng tương lai của thân chủ bằng tuyên bố, được chơi cho Real Madrid là giấc mơ của mọi cầu thủ.

Người đại diện Rafaela Pimenta của chân sút Erling Haaland (Man City) khiến HLV Pep Guardiola lo lắng với phát biểu rằng, Real Madrid là bến đỗ lý tưởng cho bất kỳ cầu thủ nào.

"Giấc mơ của các cầu thủ được chia ra giữa việc thi đấu cho các đội tại Premier League và Real Madrid. Với Real, họ như có ma thuật trong lối chơi. Đội còn nhiều lần vô địch Champions League", nữ luật sư kiêm người đại diện Pimenta nói tại Hội nghị thượng đỉnh về kinh doanh bóng đá của Financial Times hôm 2/3.

Haaland Real Madrid
Người đại diện của Haaland bắn tín hiệu đến Real Madrid

"Ngay sau khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, tôi sẽ trực tiếp đàm phán với những bến đỗ tiềm năng của cậu ấy. Hiện đã có 4 cuộc gọi để liên hệ với Haaland và chúng tôi vẫn đang nghiên cứu để xem các bến đỗ đó có phù hợp hay không". Rafaela Pimenta nói thêm.

Vẫn còn phải chờ xem liệu Haaland có giúp Man xanh giành danh hiệu mùa này, đặc biệt là ở sân chơi Champions League, khi một số ý kiến cho rằng tiền đạo này ghi bàn nhiều nhưng thực tế đang làm đội bóng của Pep Guardiola yếu đi.

Lúc này, Haaland đang chơi ấn tượng tại Man City khi có 27 bàn ở Premier League và ghi tổng cộng 33 bàn sau 33 trận trên mọi đấu trường. Anh thậm chí còn dẫn đầu trong danh sách Chiếc giày vàng châu Âu 2022/23. Nhờ tài ghi bàn của Haaland, đội bóng của Pep Guardiola tiếp tục cuộc đua danh hiệu ở 3 mặt trận FA Cup, Ngoại hạng Anh và Champions Laegue.

Haaland Man City
Haaland đang là chân sút chủ lực của Man City mùa này

Trước khi chọn đến Man City, có nhiều thông tin Haaland muốn đến chơi ở La Liga, cho Barca hoặc Real Madrid hơn. Chân sút Na Uy được cho còn học tiếng Tây Ban Nha. Cha của Haaland cũng từng ám chỉ có thể không gắn bó lâu Man City, bởi vì con trai mình thích chinh phục ở giải đấu khác nhau.

Ngoài Haaland, mục tiêu khác của Real là Kylian Mbappe. L'Equipe đưa tin tham vọng của PSG là giữ chân Mbappe lâu dài, tránh sự theo đuổi của các ông lớn tại châu Âu. Tuy nhiên, chân sút này có quyền không gia hạn hợp đồng vào mùa hè 2024 để gia nhập một đội bóng mới. Khi đó, Real có cơ hội sở hữu Mbappe miễn phí.

VIDEO: Neymar đẳng cấp siêu sao, tự kiến tạo tự ghi bàn

Theo dõi Sports442 trên