sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Man Utd có cơ hội ẵm 'mưa giải thưởng' từ Premier League

Thứ sáu, 03/03/2023 15:32 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Vừa qua, trang chủ của Premier League đã công bố những cá nhân xuất sắc lọt vào từng hạng mục khác nhau ở tháng 02/2023. Trong đó, Man Utd góp mặt ba cái tên là Marcus Rashford, David de Gea và HLV Erik ten Hag.

Man Utd thực sự đang thi đấu ấn tượng ở quãng thời gian gần đây trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Premier League, thành tích tốt giúp cho Quỷ Đỏ leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 49 điểm, kém Man City và Arsenal lần lượt 9 và 11 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

marcus rashford va hlv erik ten hag da tung duoc vinh danh o premier league mua nay
Marcus Rashford và HLV Erik ten Hag đã từng được vinh danh ở Premier League mùa này

Không có gì bất ngờ khi với màn trình diễn đó đã giúp các cá nhân của đội chủ sân Old Trafford được BTC Premier League vinh danh. Cụ thể, Marcus Rashford thêm một lần nữa được đề cử cho danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2". HLV Erik ten Hag cũng góp mặt ở hạng mục tương tự nhưng dành cho huấn luyện viên. Ngoài ra, David de Gea cũng xuất hiện trong đề cử "pha cứu ấn tượng nhất tháng 2".

Cạnh tranh với Rashford lần này còn có Iheanacho (Leicester City), Bernd Leno (Fulham), Emerson Royal (Tottenham), Manor Solomon (Fulham) và Watkins của Aston Villa. Dẫu vậy thì tiền đạo của Man Utd được coi là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này khi tỏa sáng với 5 bàn thắng sau 4 trận đấu, góp công lớn vào thành tích ấn tượng của Quỷ Đỏ. Nếu tiếp tục được vinh danh thì đây sẽ là lần thứ 3 cầu thủ người Anh đạt được điều này ở mùa giải năm nay.

man trinh dien cua david de gea truoc leicester thuc su dang cap
Màn trình diễn của David de Gea trước Leicester thực sự đẳng cấp

Ở hạng mục dành cho chiến lược gia xuất sắc nhất tháng 2, Antonio Conte (Tottenham) cùng với Marco Silva (Fulham) sẽ cạnh tranh với Erik ten Hag. Trong số này, "thuyền trưởng" người Hà Lan có thành tích bất bại và tốt nhất trong tất cả khi sở hữu 3 thắng lợi sau 4 trận đấu, còn lại là 1 kết quả hòa.

Cuối cùng là David de Gea khi anh được đề cử cho giải thưởng "pha cứu thua ấn tượng nhất tháng 2". Thậm chí, thủ thành người Tây Ban Nha còn có đến 2 tình huống được điền vào danh sách bình chọn và đều ở trận đấu mà Man Utd hạ gục Leicester City. Ngoài ra, Kepa Arrizabalaga, Alisson Becker và Jordan Pickford cũng có những tình huống xuất sắc được đề cử.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên