sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Xác định đối thủ tiếp theo của Man Utd ở tứ kết FA Cup

Thứ năm, 02/03/2023 14:02 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Ngay lập tức sau khi vòng 5 FA Cup khép lại, BTC giải đấu đã tiến hành bốc thăm xác định cặp đấu ở vòng bán kết. Trong số đó, Man Utd có lẽ là đội gặp khó khăn nhất.

Chơi trên sân nhà Old Trafford và tiếp đón West Ham ở vòng 5 FA Cup, HLV Erik ten Hag đã đưa ra sân đội hình có 6 sự thay đổi người khi xuất hiện những cầu thủ ít được ra sân như Harry Maguire, Victor Lindelof, Marcel Sabitzer, Scott McTominay, Tyrell Malacia và Alejandro Garnacho. Ngoài ra, đây là trận đấu mà những Jadon Sancho hay Luke Shaw không thể ra sân vì những lý do khác nhau.

man utd loi nguoc dong day an tuong truoc west ham
Man Utd lội ngược dòng đầy ấn tượng trước West Ham

Mặc dù để cho đối phương ghi bàn trước nhưng Man Utd với bản lĩnh của mình đã “lội ngược dòng” hạ gục West Ham với tỉ số 3-1. Chiến thắng này không thể không nhắc đến tài năng đọc trận đấu và thay đổi nhân sự của HLV Erik ten Hag.

Ngay sau đó, BTC giải đấu cũng đã nhanh chóng tiến hành bốc thăm xác định cặp đấu cho vòng tứ kết FA Cup. Theo đó, đa phần các đội bóng đều chỉ phải đối đầu với các đại diện yếu hơn khá nhiều. Thế nhưng, Man Utd được đánh giá là gặp khó hơn khi phải đối đầu với Fulham.

Fulham mùa này đang thi đấu cực kỳ ấn tượng so với thực lực vốn có của mình. Hiện tại, thầy trò HLV Marco Silva đang đứng ở vị trí 7 trên BXH với 39 điểm sau 25 vòng đấu đã qua tại Ngoại hạng Anh.

Sau khi biết được đối thủ của mình, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ: “Mọi thứ sẽ là rất khó khăn, họ đang thể hiện tốt. Dẫu vậy thì chúng tôi sẽ phải sẵn sàng”.

tai xoay chuyen tinh the cua ten hag
Tài xoay chuyển tình thế của HLV Erik ten Hag thêm một lần được thể hiện

Trong lần trước đó hai đội bóng này đối đầu nhau, Man Utd là đội phải làm khách trước Fulham. Sự khó khăn với Quỷ Đỏ là rất lớn nhưng với bản lĩnh của mình, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã mang về được thắng lợi 2-1 ở những phút cuối cùng.

Các trận đấu thuộc vòng tứ kết FA Cup sẽ được diễn ra trong khoảng từ 17/03 đến ngày 20/03.

Vào cuối tuần, Quỷ Đỏ sẽ tiếp tục có trận đấu cực kỳ căng thẳng khi tới làm khách trên sân Anfield ở vòng 26 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên vào lúc này, phong độ của Man Utd đang rất tốt và họ chắc chắn cũng không quá lo lắng cho màn "đại chiến" này.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên