sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Dính thẻ đỏ, Casemiro 'báo hại' cho Man Utd

Thứ hai, 13/03/2023 09:06 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tiền vệ Casemiro đã bị truất quyền thi đấu lần thứ 2 trong mùa giải năm nay và với tấm thẻ đỏ đó, cầu thủ người Brazil sẽ không thể góp mặt trong 4 trận đấu kết tiếp của Quỷ Đỏ.

Vừa qua, Man Utd đã chia điểm đầy đáng tiếc trước đội bóng đang đứng bét bảng là Southampton với tỉ số 0-0. Tình huống xoay chuyển cục diện trận đấu chắc chắn phải nhắc tới tấm thẻ đỏ của Casemiro.

Ban đầu, tiền vệ người Brazil đã bị trọng tài Anthony Taylor phạt thẻ vàng sau pha vào bóng với tiền vệ Carlos Alcaraz của Saints. Tuy nhiên, sau khi xem lại VAR, vị "vua áo đen" này đã thay đổi quyết định của mình khi xóa án phạt trước đó và thay bằng tấm thẻ đỏ.

casemiro buon ba khi bi truat quyen thi dau
Casemiro buồn bã khi bị truất quyền thi đấu.

Việc phải chơi thiếu người khiến cho mọi kế hoạch của HLV Erik ten Hag ở trận đấu này hoàn toàn phá sản và 10 người còn lại trên sân của Man Utd đã thi đấu cực kỳ vất vả. Nhìn chung, kết quả 0-0 là chấp nhận được với Quỷ Đỏ trong bối cảnh phải thi đấu thiếu người như vậy.

Đây là lần thứ hai ở mùa giải năm nay Casemiro bị truất quyền thi đấu. Trước đó ở màn đối đầu với Crystal Palace, tiền vệ người Brazil cũng nhận án phạt sau khi trọng tài tham khảo VAR. Tuy nhiên đó là trận đấu mà đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã mang về thắng lợi 2-1.

Casemiro sẽ phải chấp hành án phạt cấm thi đấu 4 trận ở các giải quốc nội, bắt đầu từ trận đấu với Fulham vào Chủ nhật tới tại Old Trafford trong khuôn khổ đấu trường FA Cup. Sau đó, cầu thủ 31 tuổi sẽ ngồi ngoài các trận đấu với Newcastle, Brentford và Everton sau kỳ nghỉ quốc tế.

vang tien ve nguoi brazil la ton that cuc lon cho tuyen giua cua quy do
Vắng tiền vệ người Brazil là tổn thất cực lớn cho tuyến giữa của Quỷ Đỏ.

Tuy nhiên, Casemiro vẫn sẽ có mặt ở đấu trường châu Âu, khi đội bóng của Erik ten Hag tái đấu với Real Betis trong khuôn khổ trận đấu lượt về vòng 16 đội UEFA Europa League.

Rõ ràng việc thiếu vắng đi tiền vệ người Brazil là tổn thất rất lớn cho tuyến giữa của Man Utd trong bối cảnh tân binh Marcel Sabitzer cũng đang gặp những vấn đề về sức khỏe. Ngoài ra, nhìn vào lịch thi đấu có thể thấy được Quỷ Đỏ sẽ phải đối mặt với rất nhiều những đối thủ thi đấu khó chịu và thật sự là thử thách lớn đối với HLV Erik ten Hag.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên