sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Rio Ferdinand muốn Man Utd chiêu mộ 'sát thủ' Serie A ngay lập tức

Thứ năm, 22/06/2023 07:48 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Rio Ferdinand cho rằng, Man Utd nên trả hơn 100 triệu bảng để ký hợp đồng với chân sút đã "làm mưa làm gió" tại Serie A mùa vừa qua là Victor Osimhen ở hè này.

Chia sẻ trên chương trình VIBE with FIVE, Rio Ferdinand nói rằng anh ấy tin rằng Victor Osimhen là một chữ ký phải có của Man Utd. 

Rio Ferdinand cũng đã ủng hộ việc Man Utd ký hợp đồng với Harry Kane, tuy nhiên, Quỷ Đỏ được cho là đã không còn quan tâm tới thương vụ này do yêu cầu về mức giá phi thực tế cũng như chủ tịch Daniel Levy của Tottenham không muốn bán cho một đội bóng tại Premier League. 

rio ferdinand thuc giuc man utd chieu mo victor osimhen
Rio Ferdinand thúc giục Man Utd chiêu mộ Victor Osimhen.

Với việc thương vụ Harry Kane khó trở thành hiện thực, Rio Ferdinand muốn Man Utd dốc toàn lực cho tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Chân sút người Nigeria có mức giá không rẻ chút nào. Napoli sẵn sàng nhận những lời đề nghị lớn, nhưng sẽ chỉ bán với giá vượt quá 100 triệu bảng.

Tuy nhiên bất chấp điều đó, Rio Ferdinand chỉ ra rằng Man Utd cần nhanh chóng chiêu mộ chân sút này khi mà các tiền đạo đẳng cấp trên thị trường chuyển nhượng lúc này đang là rất ít. 

"Làm đi. Nhìn vào thị trường. Còn ai ở nơi ấy? Không có ai sẵn sàng", Rio Ferdinand nói. 

Victor Osimhen đã kết thúc mùa giải trước với tư cách là tay săn bàn hàng đầu ở Serie A, ghi 26 bàn sau 32 trận, đồng thời ghi 5 bàn sau 6 trận ở UEFA Champions League. Tiền đạo người Nigeria cũng đã có phong độ tuyệt vời cho đội tuyển nước mình ở vòng loại Cúp bóng đá châu Phi, với 7 bàn thắng sau 5 trận.

napoli het gia tren troi cho tien dao nguoi nigeria
Napoli hét giá trên trời cho tiền đạo người Nigeria.

Một tiền đạo khác cũng nằm trong tầm ngắm của Man Utd là tiền đạo Rasmus Hojlund đang chơi cho Atalanta , được coi là một tiền đạo hợp với túi tiền của Man Utd hơn cũng như trẻ hơn so với Victor Osimhen. 

Tuy nhiên, Rio Ferdinand tin rằng cả hai là không thể so sánh được và đã nhận xét về Hojlund: "Anh ấy chưa sẵn sàng, chưa thể hiện được phong độ ở đỉnh cao một cách ổn định. Bạn đang mua anh ta chỉ sau một mùa giải tỏa sáng".

Rio Ferdinand đã nêu ra một điểm hợp lý, vì Man Utd cần một tiền đạo đã được chứng minh đẳng cấp, người có thể dẫn dắt hàng công ngay lập tức. Rasmus Hojlund vẫn còn rất trẻ, có thể đó là thương vụ đầu tư cho tương lai nhưng nếu mua ở thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ được cho là cũng sẽ phải bỏ ra không dưới 60 triệu Euro.

Theo dõi Sports442 trên