sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Lộ diện 10 cái tên nằm trong danh sách thanh lý của Man Utd

Thứ năm, 22/06/2023 07:33 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd được cho là sẵn sàng cho một cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với 10 cái tên nhiều khả năng sẽ bị bán đi.

Man Utd đã trải qua một mùa giải thành công dưới bàn tay của HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, muốn cạnh tranh cho ngôi vô địch cũng như đủ sức cạnh tranh tại UEFA Champions League mùa tới, rõ ràng chiến lược gia người Hà Lan cần củng cố đội hình của mình, không chỉ một mà ở nhiều vị trí khác nhau. 

Tiền đạo cắm vẫn nằm trong ưu tiên của Man Utd hè này cùng với đó là việc chiêu mộ một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Có thông tin cho rằng Quỷ Đỏ chỉ có thể ký hợp đồng với một hậu vệ mới nếu họ huy động đủ tiền thông qua việc bán cầu thủ. Đội chủ sân Old Trafford được cho là đã đưa ra danh sách những ngôi sao sẽ bị bán hè này, nhưng tất cả còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. 

hlv erik ten hag muon man utd manh tay thanh loc luc luong
HLV Erik ten Hag muốn Man Utd mạnh tay thanh lọc lực lượng.

Tiền đạo Anthony Martial là một trong những cầu thủ được cho là sẽ ra đi vào mùa hè này. HLV Erik ten Hag đã ưu tiên các phương án tấn công khác hơn là cầu thủ người Pháp và chiến lược gia người Hà Lan sẽ đưa về một chân sút phù hợp với triết lý của mình. 

Theo Telegraph, Dean Henderson, Harry Maguire, Brandon Williams, Alex Telles, Eric Bailly, Scott McTominay, Donny van de Beek, Fred và Anthony Elanga cũng được đồn đoán là sẽ bị thanh lý trong mùa hè này. Một số trong số đó đã có những đội bóng khác liên hệ nhưng cho tới nay vẫn chưa có gì thực sự cụ thể. 

ESPN cũng đã báo cáo rằng 10 trong số 11 cầu thủ đó đã được đưa vào danh sách chuyển nhượng. Cái tên nằm ngoài danh sách đó là Jadon Sancho khi gần đây có những thông tin cho rằng, Tottenham là đội bóng muốn chi ra 50 triệu bảng cho cầu thủ người Anh. 

hang loat ngoi sao cua man utd duoc cho la se bi thanh ly
Hàng loạt ngôi sao của Man Utd được cho là sẽ bị thanh lý.

HLV Erik ten Hag đang rất muốn củng cố đội hình của mình, nhấn mạnh rằng cách duy nhất để cạnh tranh với Man City là phải chi tiêu nhiều hơn nhưng theo một cách hợp lý. Chiến lược gia người Hà Lan đã kêu gọi ban lãnh đạo không lặp lại những sai lầm từ kỳ chuyển nhượng tháng 1 khi chỉ có những bản hợp đồng theo dạng cho mượn. 

"Câu lạc bộ biết rằng nếu bạn muốn chơi trong top 4, nếu bạn muốn cạnh tranh các danh hiệu ở giải đấu khó khăn này, bạn phải đầu tư, nếu không bạn sẽ không tiến bộ vì các câu lạc bộ khác sẽ làm vậy", Erik ten Hag nói.

"Chúng tôi đã thấy điều đó vào mùa đông. Tất cả các câu lạc bộ xung quanh chúng tôi đều đầu tư. Chúng tôi đã không đầu tư và vẫn thành công. Vì vậy, tôi thực sự hạnh phúc và tự hào về đội của mình".

Theo dõi Sports442 trên