sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chống nạng rời sân, sao trẻ Man Utd nguy cơ lỡ cơ hội sát cánh cùng Messi

Thứ hai, 13/03/2023 10:48 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Sao trẻ Man Utd là Alejandro Garnacho đã dính chấn thương trong trận đấu với Southampton vừa qua và những hình ảnh sau trận thực sự khiến các CĐV lo lắng.

Alejandro Garnacho vào sân thay người trong hiệp hai trong trận đấu Man Utd bị cầm hòa không bàn thắng trước đội bóng đứng bét bảng là Southampton trong trận đấu ở vòng 27 Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina phải rời sân sau đó khi dính chấn thương.

Hậu vệ cánh phải của Southampton là Kyle Walker-Peters đã có pha tắc trúng bóng nhưng tình huống đó lại khiến cho Alejandro Garnacho tỏ ra rất đau đớn sau đó. Tiền đạo này đã có thể trở lại thi đấu sau đó nhưng sau đó đã không thể tiếp tục.

muc do chan thuong cua garnacho van chua duoc xac dinh
Mức độ chấn thương của Garnacho vẫn chưa được xác định.

HLV Erik ten Hag đã rút Garnacho ra và thay thế bằng Fred, bởi rõ ràng nếu cố gắng thi đấu thì tình hình sẽ càng trở nên tồi tệ hơn. Mối lo ngại về tình trạng chấn thương càng được tăng lên sau khi xuất hiện những bức ảnh cầu thủ sinh năm 2004 rời sân bằng nạng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag chia sẻ với MUTV: "Mắt cá chân của anh ấy bị trẹo. Tôi đã không mạo hiểm và tôi đã rút anh ấy ra. Cậu ấy hơi khập khiễng sau một pha vào bóng của hậu vệ đối phương."

cau thu nguoi argentina phai roi san bang nang
Cầu thủ người Argentina phải rời sân bằng nạng.

Theo The Telegraph, Man Utd sẽ có buổi kiểm tra tình hình chấn thương của Alejandro Garnacho để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương này. Rõ ràng là trong tình hình xấu nhất, cầu thủ sinh năm 2004 này sẽ bỏ lỡ trận đấu với Real Betis (UEFA Europa League) và Fulham (FA Cup) của Quỷ Đỏ.

Thậm chí Alejandro Garnacho còn có nguy cơ không thể tập trung cùng ĐTQG Argentina sắp tới. Nếu điều này xảy ra, rõ ràng đó là sự đáng tiếc với cầu thủ trẻ này khi anh sẽ bỏ lỡ cơ hội được sát cánh cùng Lionel Messi và bỏ lỡ những trận đấu với các đối thủ như Panama và Curacao.

Alejandro Garnacho là cầu thủ rất được HLV Erik ten Hag tin tưởng và bản thân tiền đạo sinh năm 2004 này cũng gây ấn tượng mỗi lần được tung vào sân thi đấu. Đó chính là lý do vì sao Man Utd đang gấp rút hoàn tất việc gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ người Argentina.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên