sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bayern Munich đạt thỏa thuận miệng về điều khoản cá nhân với Kim Min Jae

Thứ năm, 29/06/2023 10:08 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã lên tiếng xác nhận, Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận miệng với Kim Min-jae về các điều khoản cá nhân.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin rằng, Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận miệng về các điều khoản cá nhân trong hợp đồng 5 với trung vệ Kim Min Jae từ Napoli. Các bước còn lại nằm ở việc Hùm Xám sẽ bỏ ra số tiền để phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Hàn Quốc. 

"Bayern đã đạt được thỏa thuận miệng một cách hoàn toàn với Kim Min Jae về các điều khoản cá nhân, hợp đồng 5 năm đã sẵn sàng, here we go", Fabrizio Romano viết trên Twitter. 

bayern munich dat thoa thuan mieng voi kim min jae ve dieu khoan ca nhan
Bayern Munich đạt thỏa thuận miệng với Kim Min Jae về điều khoản cá nhân.

"Kim đã chấp nhận đề xuất hợp đồng khi các nguồn tin của câu lạc bộ xác nhận. Hợp đồng có thời hạn đến năm 2028. Bước tiếp theo của Bayern: thanh toán điều khoản giải phóng hợp đồng".

Hậu vệ 26 tuổi là nhân tố quan trọng giúp Napoli giành Scudetto trong mùa giải vừa qua cũng như giúp đội bóng thành Naples góp mặt ở tứ kết UEFA Champions League. Mặc dù mới chỉ gia nhập Napoli cách đây 1 năm nhưng Kim Min Jae sau mùa giải thi đấu thành công rất muốn chuyển tới một đội bóng lớn hơn. 

Trước đó, truyền thông Ý liên tục đưa ra những liên kết giữa Kim Min Jae với Man Utd và thậm chí còn cho rằng, cầu thủ người Hàn Quốc chắc chắn sẽ trở thành tân binh của sân Old Trafford. Việc thay đổi quyết định này của Kim Min Jae được cho là khiến HLV trưởng của Man Utd, Erik ten Hag cảm thấy rất không hài lòng. 

Trong khi đó, đội bóng xứ Bavaria tiến hành các cuộc đàm phán với Kim Min Jae thì mới đây được cho là hai bên sẽ gắn bó với nhau trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Số tiền phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Hàn Quốc được cho là rơi vào khoảng 50 triệu euro và sẽ có hiệu lực kể từ ngày 01/07 tới đây, Bayern Munich cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền đó.

cau thu nguoi han quoc se ky hop dong 5 nam voi hum xam
Cầu thủ người Hàn Quốc sẽ ký hợp đồng 5 năm với Hùm Xám.

Nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports Germany trước đó đã đưa tin rằng Bayern Munich sẽ đồng ý trả cho Kim Min Jae mức lương lên tới 10-12 triệu euro mỗi mùa, đồng thời sẽ trả hoa hồng cho người đại diện của trung vệ người Hàn Quốc 15 triệu euro nếu vụ chuyển nhượng thành công.

Đây là động thái được cho là nhằm thay thế cho Lucas Hernandez khi trung vệ người Pháp được cho là sẽ chuyển sang khoác áo PSG ở mùa giải tới. Hiện cầu thủ sinh năm 1996 này đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Theo dõi Sports442 trên