sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chốt Moises Caicedo, Chelsea sắp đồng ý bán Mason Mount cho Man Utd

Thứ năm, 29/06/2023 10:34 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chelsea đang đạt được tiến bộ trong việc theo đuổi tiền vệ Moisés Caicedo của Brighton và muốn nhanh chóng giải quyết tình hình của Mason Mount.

Chelsea đang đạt được tiến bộ trong việc theo đuổi tiền vệ Moises Caicedo của Brighton và rất muốn tìm một giải pháp với Man Utd về việc bán Mason Mount trong tuần này.

Man Utd đã đưa lời đề nghị thứ ba cho Mason Mount, trị giá 50 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng phụ phí, đã bị Chelsea từ chối vào tuần trước khi The Blues đưa ra mức giá 65 triệu bảng cho tiền vệ này. Các cuộc đàm phán đang diễn ra trong tuần này và Chelsea được cho là đã sẵn sàng để kết thúc câu chuyện kéo dài này.

chelsea dat duoc nhung tien trien lon trong thuong vu chieu mo moises caicedo
Chelsea đạt được những tiến triển lớn trong thương vụ chiêu mộ Moises Caicedo.

Hợp đồng của Mason Mount sẽ hết hạn vào mùa hè tới và cầu thủ người Anh đã cho biết sẽ không ký gia hạn. Trong bối cảnh đó, Man Utd tin rằng mức định giá của Chelsea cho tiền vệ sinh năm 1999 là quá cao và họ đã quyết định không đáp ứng đề xuất 58 triệu bảng cộng với 7 triệu bảng phụ phí của đội chủ sân Stamford Bridge.

Erik ten Hag muốn có thêm chiều sâu cũng như chất lượng ở hàng tiền vệ và Mason Mount là mục tiêu chính. Mục đích của tất cả các bên là tìm ra một giải pháp có lợi cho tất cả. Mối quan hệ của Mount với Chelsea đã xấu đi trong 12 tháng qua và BLĐ của The Blues đã chuẩn bị chấp nhận mức giá 55 triệu bảng của Man Utd nhưng cấu trúc thanh toán có thể sẽ khác đi. 

Sẽ là có lợi nhất cho cả 3 bên khi câu chuyện được giải quyết trước khi Chelsea bước vào đợt tập trung trở lại dưới thời tân HLV trưởng Mauricio Pochettino. Trong khi đó, Mason Mount sẽ không phải trở lại tập luyện cũng như Erik ten Hag sẽ có được bản hợp đồng mới trước khi bước vào chuyên du đấu tiền mùa giải,

Mason Mount được cho là đã trở nên thất vọng vì sự chậm trễ trong việc chuyển nhượng, mặc dù cầu thủ này vẫn sẽ thể hiện thái độ chuyên nghiệp nếu không thể đạt được thỏa thuận chuyển nhượng. Bayern Munich cũng muốn nói chuyện với Chelsea về Mount, nhưng cầu thủ người Anh được cho là chỉ muốn chuyển sang thi đấu cho Man Utd. 

chelsea sap dong y thoa thuan cua man utd cho mason mount
Chelsea sắp đồng ý thỏa thuận của Man Utd cho Mason Mount.

Theo nhà báo Jacob Steinberg, một trong những yếu tố khiến cho Chelsea chấp nhận thỏa hiệp với Man Utd về mức giá đó chính là việc The Blues đạt được những tiến triển lớn trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Moises Caicedo. Brighton sẽ cho phép cầu thủ người Ecuador ra đi với mức giá phù hợp và có thể hiểu rằng 80 triệu bảng là đủ để làm hài lòng các bên. 

Một yếu tố trong quá trình đàm phán sẽ là liệu Brighton có yêu cầu Chelsea đưa trung vệ trẻ Levi Colwill vào như một phần của thỏa thuận chiêu mộ Moises Caicedo hay không. Trung vệ người Anh đã trải qua mùa giải cho mượn tại Brighton đầy thành công nhưng Chelsea không có ý định chia tay Colwill.

Moises Caicedo có thể không phải là tiền vệ duy nhất gia nhập Chelsea khi The Blues được cho là cũng quan tâm đến Gabri Veiga của Celta Vigo và một lời đề nghị cho cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ sớm được đưa ra. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã củng cố hàng công bằng cách chiêu mộ thành công Christopher Nkunku và Nicolas Jackson.

Theo dõi Sports442 trên