sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Jurgen Klopp lên tiếng sau án phạt cấm chỉ đạo của FA

Thứ bảy, 20/05/2023 07:53 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu rất đáng chú ý trong buổi họp báo trước trận đấu được dự báo đầy khó khăn trước Aston Villa.

HLV Jurgen Klopp sẽ bị cấm chỉ đạo trận đấu với Aston Villa khi có những lời lẽ không hay hướng tới trọng tài Paul Tierney sau chiến thắng 4-3 của Liverpool trước Tottenham. Chiến lược gia người Đức cũng bị treo giò 1 trận nữa cho đến cuối mùa giải tới trong trường hợp tái phạm.

Trả lời về án treo giò mới nhất của mình, HLV Jurgen Klopp nói trong buổi họp báo trước trận đấu với Aston Villa: “Tôi mong đợi một hình phạt với tất cả những gì chúng tôi biết và có thể nghe thấy".

jurgen klopp se bi cam chi dao o tran dau toi day voi aston villa
Jurgen Klopp sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận đấu tới đây với Aston Villa.

"Như mọi khi, tôi muốn biết số tiền (tiền phạt) sẽ đi đâu. Nếu đó là lý do chính đáng thì tôi rất vui lòng trả nó; nếu không, (và) FA giữ nó thì chúng ta phải nói chuyện một lần nữa và tôi nghĩ nó hơi khắc nghiệt".

"Nhưng bên cạnh đó, những người xung quanh tôi khá tiêu cực. Họ nghĩ rằng nó sẽ dài hơn"!

"Đó là một trận đấu, nó giống như trận đấu với Southampton, nó sẽ diễn ra theo cùng một quy trình. Tôi có thể xem trận đấu từ một vị trí tốt hơn và liên lạc với các HLV của mình."

Khi được hỏi về sự khác biệt giữa chỉ đạo từ đường biên và khán đài, Jurgen Klopp trả lời: "Sẽ không ai hét lên như tôi nếu họ không theo dõi lại ở phút 70 và những thứ như thế này. Tôi ngồi ở xa nhưng nếu trận đấu không như vậy tốt, tôi có thể làm cho nó xảy ra. Ít nhất thì giọng nói của tôi cũng ổn".

Nói một cách nghiêm túc hơn, Jurgen Klopp sau đó cho biết: "Không nhiều lắm. Tôi thực sự đang liên lạc với Vito, anh ấy sẽ phải gọi điện bằng tai nghe".

"Chúng tôi có thể nói về mọi thứ, sự thay thế những thứ như thế này. [Trợ lý HLV] Pep [Ljinders] là một huấn luyện viên đáng kinh ngạc và anh ấy sẽ ra khỏi đó".

kho khan voi liverpool o tran dau toi day hua hen se la rat lon
Khó khăn với Liverpool ở trận đấu tới đây hứa hẹn sẽ là rất lớn.

"Tôi đã nói từ góc độ quan sát, đó là một vị trí tốt hơn nhiều. Trong trận đấu với Southampton, nó cực kỳ hữu ích. Tôi sẽ ngồi cạnh các nhà phân tích của chúng tôi, họ nhận được một chút hỗ trợ từ tôi".

Câu lạc bộ vùng Merseyside đã thông báo trong tuần này rằng Alex Oxlade-Chamberlain, James Milner và Naby Keita sẽ cùng với Roberto Firmino rời câu lạc bộ khi hết hợp đồng.

"Trận đấu này khó khăn vì những lý do khác nhau," Klopp nói thêm. 

"Chúng tôi đã nói chuyện với các chàng trai về điều đó trong tuần này. Nó cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi và cực kỳ xúc động. Chúng tôi thực sự nói lời tạm biệt - theo quan điểm của tôi - bốn huyền thoại Liverpool. Bởi vì hai người trong số họ đã ở đây khi tôi đến, Milly và Bobby - không có gì những điều tốt đẹp trong vài năm qua sẽ xảy ra nếu không có họ".

"Chúng tôi yêu họ, nhưng đó là bóng đá chuyên nghiệp và không có gì là mãi mãi và mãi mãi. Luôn có những khoảnh khắc đó, đó là những khoảnh khắc đẹp. Một chương sẽ khép lại và chúng tôi sẽ bắt đầu viết một chương mới. Chúng tôi sẽ không quên họ và tôi sẽ mãi mãi biết ơn họ."

Theo dõi Sports442 trên