sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Erik ten Hag báo tin 'sét đánh' về tình hình của trụ cột

Thứ bảy, 20/05/2023 07:11 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Bournemouth, HLV Erik ten Hag xác nhận khả năng ra sân của Marcus Rashford cho cuộc đối đầu này vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Marcus Rashford vẫn đang là chân sút chủ lực của Man Utd và đã trở lại tập luyện vào tuần này sau khi bỏ lỡ trận thắng 2-0 trước Wolves tại Old Trafford vì chấn thương ở chân. Tuy nhiên trong buổi tập gần nhất, tiền đạo người Anh đã báo ốm và không thể tham ra tập luyện.

Tuy nhiên, Man Utd sẽ có được sự quay trở lại của tiền vệ Scott McTominay sau quãng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương.

hlv erik ten hag xac nhan, marcus rashford bo ngo kha nang ra san
HLV Erik ten Hag xác nhận, Marcus Rashford bỏ ngỏ khả năng ra sân.

“Vì vậy, một điều tích cực, Varane chắc chắn sẵn sàng, Scott đã tham gia tập luyện, nếu việc tập luyện diễn ra tốt đẹp, anh ấy sẽ tham gia", Erik ten Hag xác nhận.

"Rashy (Rashford) đã tập luyện tốt cả tuần nhưng hôm nay anh ấy báo ốm. Chúng tôi phải xem anh ấy hồi phục như thế nào trong ngày và xem ngày mai".

Man Utd hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH khi có 1 điểm nhiều hơn so với Liverpool ở phía sau và cùng với đó là nắm giữ trong tay 1 trận chưa đấu. Ở trận đấu với Bournemouth ở trận đấu tới đây, Quỷ Đỏ buộc phải có được thắng lợi trước Bournemouth và sau đó mang về 3 điểm trong 2 trận đấu cuối cùng là sẽ chắc chắn góp mặt ở UEFA Champions League mùa sau.

HLV Erik ten Hag cho biết, kết thúc mùa giải với một vị trí nằm trong top 4 là chìa khóa cho mọi thứ: "Khi tôi nhìn thấy dự án này, trước hết, điều quan trọng là được tham dự Champions League". 

"Tôi không nghĩ hôm nay ở tiêu chuẩn đó, tôi hướng tới trận đấu tiếp theo, và đó là trận đấu với Bournemouth".

thieu vang marcus rashford se la ton that lon cho hang cong cua man utd
Thiếu vắng Marcus Rashford sẽ là tổn thất lớn cho hàng công của Man Utd.

"Chúng tôi phải thắng trận đấu đó để dự Champions League. Chúng tôi có mọi thứ trong tay nên hãy tập trung vào trận đấu, những trận sắp tới, trận đầu tiên là quan trọng nhất."

Quá trình tiếp quản đang diễn ra cũng đang tạo ra sự không chắc chắn về kế hoạch của Man Utd cho mùa giải tới, nhưng HLV Erik ten Hag chỉ nói về những người đang làm việc trực tiếp với mình của BLĐ: "Chúng tôi đang nói chuyện hàng ngày".

Erik ten Hag ca ngợi công việc của Gary O'Neil - "thuyền trưởng" của Bournemouth: "Theo những gì tôi thấy, tôi nghĩ đó là một CLB thực sự xuất sắc ở Bournemouth, họ đang ở Premier League".

"Đó là một màn trình diễn tuyệt vời từ họ. Đó là một đội tốt, có một cấu trúc thực sự tốt. Bạn có thể thấy các mô hình rõ ràng, được thực hiện rất tốt."

Theo dõi Sports442 trên