sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

HLV Bournemouth gửi lời 'đanh thép' tới Man Utd

Thứ bảy, 20/05/2023 17:48 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Bournemouth đã có được tấm vé trụ hạng tại Premier League và HLV Gary O'Neil đã nói rằng, họ sẽ không xem nhẹ trận đấu tới đây với Man Utd.

Bournemouth đã đảm bảo được tấm vé trụ hạng của mình dù rằng phải nhận thất bại trước Crystal Palace ở vòng đấu trước. Hiện tại, đoàn quân của HLV Gary O'Neil đang đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH với việc nắm giữ trong tay 39 điểm sau 36 trận đấu đã qua mùa này. Bournemouth cũng đang tạo ra cho mình khoảng cách 8 điểm so với nhóm "cầm đèn đỏ".

HLV của Bournemouth, Gary O'Neil đã khẳng định đội bóng của ông quyết tâm kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ, đồng thời cảnh báo Man Utd trước thềm trận đấu sắp tới.

hlv gary o'neil gui loi canh bao den man utd
HLV Gary O'Neil gửi lời cảnh báo đến Man Utd.

"Đó sẽ là một bài kiểm tra tốt cho chúng tôi", Gary O'Neil cho biết.

"Tôi muốn chúng ta kết thúc một cách mạnh mẽ. Khi mùa hè đến, sẽ có sự phản ánh về những gì chúng ta đã đạt được, bất kể điều gì sẽ xảy ra trong 2 năm tới và 2 năm trước".

"Nếu bạn đã nói với chúng tôi trong những tháng đen tối đó khi chúng tôi phải vật lộn với chấn thương và thậm chí còn đứng thứ 19 hoặc 20 rằng bạn rất vui khi đạt được 39 điểm và kết thúc với 2 trận đấu còn lại thì có lẽ bạn đang an toàn, tất cả chúng tôi đã nỗ lực cho điều đó".

"Rõ ràng là chúng tôi đã đặt ra cho mình một mục tiêu, chúng tôi đã đạt được nó, nhưng điều đó có nghĩa là chúng tôi vui mừng khi chỉ dừng lại và trụ hạng với 39 điểm? Chắc chắn không phải. Cuối tuần trước thực sự là một lời nhắc nhở tốt rằng nếu bạn giảm cấp độ của mình một chút, nó có thể trông giống như khá nhiều ở cấp độ này. Premier League là tàn nhẫn".

bournemouth tung đe thua man utd o luot di khi lam khach tại old trafford.
Bournemouth từng để thua Man Utd ở lượt đi khi làm khách tại Old Trafford.

"Tôi đang tìm kiếm một câu trả lời từ cuối tuần trước và tiếp đón Man Utd trên sân nhà là một trận đấu tuyệt vời để các chàng trai thể hiện những gì họ có thể làm".

Trận đấu giữa Bournemouth vs Man Utd trong khuôn khổ vòng 37 Premier League sẽ được diễn ra vào lúc 21h00 ngày 20/05 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Vitality.

Theo dõi Sports442 trên