sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Klopp cập nhật tình hình lực lượng, CĐV Liverpool chia nửa buồn vui ở trận gặp Aston Villa

Thứ bảy, 20/05/2023 10:46 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Jurgen Klopp xác nhận Darwin Nunez bỏ lỡ trận gặp với Aston Villa do chấn thương, trong khi đó, Roberto Firmino sẽ trở lại thi đấu sau thời dan dài ngồi ngoài.

Trước thềm màn chạm trán với Aston Villa trong khuôn khổ vòng 37 Premier League, huấn luyện viên Liverpool, Jurgen Klopp đã mang đến những thông tin quan trọng về tình hình lực lượng của Lữ đoàn đỏ. Theo vị chiến lược gia người Đức, Darwin Nunez sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới, trong khi đó Roberto Firmino dự kiến ​​sẽ trở lại để dự trận đấu chia tay sau 8 năm gắn bó. 

AA1bpXmv (1)
Klopp cập nhật tình hình lực lượng của Liverpool trước trận gặp Aston Villa

Trước đó, trong buổi tập trước trận đấu với Leicester City vào hôm thứ hai, ngôi sao Nunez đã dính chấn thương ngón chân và buộc phải ngồi ngoài băng ghế dự bị trong cuộc đối đầu trên sân King Power. Đồng hành cùng Nunez trên khán đài trong trận đấu đó là Firmino, cầu thủ sẽ rời Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, cũng đã gặp vấn đề về cơ bắp và không thể ra sân trong 6 trận đấu gần đây nhất của The Reds tại Premier League.

Phát biểu với giới truyền thông trong cuộc họp báo trước trận đấu hôm 19 tháng 5, huấn luyện viên Jurgen Klopp cho biết rằng: "Darwin sẽ không có mặt, đó là do viêm gân ở ngón chân. Rõ ràng là rất đau, và cậu ấy đã không tập luyện nên sẽ không thể ra sân vào ngày mai. Những chấn thương dài hạn vẫn chưa khỏi, nhưng vâng, tất cả những người còn lại sẽ sẵn sàng". 

Bên cạnh sự vắng mặt của Darwin Nunez, Liverpool còn chịu tổn thất nặng nề khi nhiều trụ cột vắng mặt dài hạn do các chấn thương khác nhau như Stefan Bajcetic (dây chằng), Thiago Alcantara (hông) hay Calvin Ramsay (đầu gối), trong khi đó, vị thuyền trưởng của đội chủ sân Anfield cũng sẽ bị cấm chỉ đạo trực tiếp bởi những bình luận chỉ trích trọng tài trước đó của ông trong trận đấu với Tottenham. 

Liverpool se chia tay 4 cau thu trong mua he nam nay
Liverpool sẽ chia tay 4 cầu thủ trong mùa hè năm nay

Sau khu mùa giải năm nay khép lại, lần lượt Roberto Firmino, Naby Keita, James Milner và Alex Oxlade-Chamberlain sẽ nói lời chia tay với đội bóng. Chính vì vậy, trận đấu trước đối thủ Aston Villa sẽ là lần cuối cùng các cầu thủ này khoác áo Liverpool trên sân nhà Afield. 

Cũng trong buổi họp báo, nhà cầm quân người Đức cũng đã dành những lời ca ngợi cho những cống hiến của bộ tứ "những huyền thoại của Liverpool" trong màu áo đội bóng. 

"Trận đấu này cực kỳ khó khăn vì một số lý do. Chúng tôi đã nói chuyện với các chàng trai trong tuần này rằng nó cực kỳ khó khăn và siêu cảm xúc. Theo quan điểm của tôi, chúng tôi nói lời tạm biệt với 4 huyền thoại Liverpool. Không có gì là mãi mãi, nó là như vậy. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn. Họ đều là những cầu thủ phi thường và họ sẽ nhận được những điều mà họ xứng đáng có được". 

Theo dõi Sports442 trên