sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Huấn luyện viên Erik ten Hag lên tiếng về khả năng ngăn chặn giấc mộng ăn ba lịch sử của Man City

Thứ bảy, 20/05/2023 13:12 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Trong cuộc họp báo mới đây, huấn luyện viên Erik ten Hag đã có những chia sẻ xoay quanh về khả năng phá vỡ cú ăn ba vĩ đại của đội bóng cùng thành phố - Man City.

Chỉ còn hai vòng đấu nữa, Premier League năm nay sẽ chính thức hạ màn. Trong khi Man City đang nắm chắc ngôi vô địch trong mùa giải năm nay, đội bóng "hàng xóm" Man United cũng đang đứng trước cơ hội cán đích với một vị trí trong Top 4 và giành suất tham dự Champions League mùa sau.

01gx40nyb1r58b7bkw4y
HLV Erik ten Hag lên tiếng về khả năng ngăn chặn giấc mộng ăn ba lịch sử của Man City

Đội bóng của đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ nắm chắc vị trí trong Top 4 và kết thúc một mùa giải khá thành công nếu họ đánh bại đối thủ Bournemouth ngay trên sân Vitality Stadium và Liverpool gặp thất bại trước Aston Villa. 

Trở về sau cuộc chinh chiến với Bournemouth, đội bóng nửa đỏ thành Manchester sẽ đối đầu với hai đội bóng Chelsea và Fulham ngay trên sân nhà Old Trafford. Kết thúc chiến dịch Premier League, các ngôi sao Man United cũng sẽ có cuộc đụng độ với Man City tại chung kết FA Cup vào ngày 3 tháng 6 tới đây.

Hiện tại, nhiều nhận định cho rằng, chỉ có Man United mới có thể cản nổi Man City giành cú ăn ba bằng cách giành chiến thắng trong chung kết FA Cup. Tuy vậy, phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Bournemouth tại vòng 37 Premier League, chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng về những mục tiêu trước mắt trước khi chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Man City.

"Khi chúng tôi có ba trận đấu và nó kết thúc, vâng, tôi sẽ tận hưởng nó. Trước đó, điều đó không quan trọng chút nào. Tôi nghĩ chúng tôi phải tiếp tục làm những gì chúng tôi có trong cả mùa giải, cải thiện mỗi ngày và cải thiện mỗi trận đấu và không nhìn quá xa về phía trước. Tập trung vào trận đấu tiếp theo là điều quan trọng nhất”.

Man-United-2 (2) (1)
Man United sẽ chạm trán với Man City trong chung kết FA Cup

Nếu sớm chắc chắc một vị trí an toàn để giành vé tham dự Champions League mùa sau, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag chắc chắn sẽ dồn sức cho cuộc chinh chiến quan trọng cuối cùng với Man City trước khi mùa giải năm nay khép lại.

Giành chiến thắng trước đội bóng nửa xanh thành Manchester trong trận chung kết FA Cup không những giúp Quỷ đỏ mang về chiếc cúp danh giá mà còn phá tan giấc mộng cú ăn 3 lịch sử của đoàn quân Pep Guardiola. Là một đối thủ "hàng xóm" đầy duyên nợ, người hâm mộ Man United chắc chắn sẽ là những người không muốn The Citizens làm nên lịch sử trong giải đấu năm nay, chính vì vậy, Man United chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình ngăn chặn giấc mơ của Man xanh. 

Theo dõi Sports442 trên