sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

HLV Nottingham gửi thông điệp đến Arsenal trước trận đấu mang tính sống còn

Thứ bảy, 20/05/2023 09:51 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Trước thềm trận đấu với Arsenal, huấn luyện viên Steve Cooper tỏ ra tự tin rằng Nottingham sẽ là đội bóng giành chiến thắng trước đối thủ.

Trước cuộc chạm trán mang tính quyết định với đối thủ Arsenal trong khuôn khổ vòng 37 Premier League, huấn luyện viên Nottingham, Steve Cooper đã lên tiếng cảnh báo Pháo thủ rằng đội bóng của ông sẽ không còn là một Nottingham yếu ớt như khi bị đánh bại vào hồi đầu mùa giải. 

71196833-0-image-a-86_1684525317307 (1)

Mùa giải năm nay không chỉ chứng kiến cuộc đua khốc liệt cho ngôi vô địch mà còn có cả sự gay cấn đến từ trận chiến của những đội bóng đang ở dưới đáy bảng xếp hạng.

Về phía Nottingham, thầy trò huấn luyện viên Steve Cooper có thể níu giữ một suất tiếp tục chinh chiến Premier League mùa sau nếu họ giành chiến thắng trước đoàn quân của chiến lược gia Mikel Arteta ngay trên sân nhà City Ground, đồng thời cả hai đội bóng Everton và Leeds United không thể đánh bại Wolves, West Ham United.

Sau khoảng thời gian thi đấu bết bát và liên tục để mất điểm, vị thuyền trưởng của Nottingham đã tìm ra một công thức hiệu quả giúp đội bóng của ông giành được bảy điểm sau bốn trận gần đây nhất, bao gồm cả chiến thắng trước Brighton và Southampton. 

6b00bf6137ae39b5e8f5e8c0e9857647Y29udGVudHNlYXJjaGFwaSwxNjg0NTc4NTg2-2.72090700 (1)

Đứng trước trận đấu mang tính sống còn, huấn luyện viên Steve Cooper vẫn tỏ ra tự tin trước cuộc đối đầu với đối thủ Arsenal. Nếu để thua Nottingham ngay trong trận đấu tới đây, thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta sẽ gián tiếp trao luôn ngôi vô địch Premier League năm nay cho đối thủ Man City. 

“Tôi nghĩ chúng tôi đã tiến bộ hơn một chút kể từ tháng 10 năm ngoái khi thua ở đó, nhưng chúng tôi phải sẵn sàng hơn cả. Hãy nhìn xem họ có bao nhiêu điểm và số bàn thắng mà họ đã ghi được.

Chúng tôi đang đối đầu với một đội bóng hàng đầu. Đặt tất cả bối cảnh cho tình huống của chúng tôi và của họ sang một bên và chúng tôi biết rằng chúng tôi phải cố gắng hết sức.

Bạn luôn muốn tương lai của mình nằm trong tay của chính bạn. Nottingham đang kiểm soát tình hình và chúng tôi phải tận dụng triệt để cơ hội. Sẽ có rất nhiều khó khăn nhưng chúng tôi có tự tin và động lực để làm được điều đó".

Theo dõi Sports442 trên