sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Giữa làn sóng chỉ trích, Ten Hag lên tiếng bảo vệ Rashford

Thứ bảy, 01/04/2023 08:47 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã lên tiếng bảo vệ học trò của mình là Marcus Rashford khi chân sút này đã bị chỉ trích trong quãng thời gian gần đây.

Marcus Rashford đã bỏ lỡ các trận vòng loại Euro 2024 đội tuyển Anh vừa qua do gặp phải một chấn thương không xác định trong chiến thắng của Man Utd ở tứ kết FA Cup trước Fulham. Cách đây không lâu, Quỷ Đỏ cũng đã xác nhận cầu thủ 25 tuổi này đã tham gia một buổi tập riêng tại Carrington và hiện tại, tiền đạo sinh năm 1997 này đã sẵn sàng để ra sân trước Newcastle vào cuối tuần này (giờ Việt Nam) tại đấu trường Premier League.

hlv erik ten hag len tieng bao ve marcus rashford
HLV Erik ten Hag lên tiếng bảo vệ Marcus Rashford.

HLV của Man Utd là Erik ten Hag cho biết: "Tôi rất hy vọng. Anh ấy phải thực hiện một số điều trị và tập luyện cá nhân, nhưng vào mới đây anh ấy đã tham gia cùng với đội".

"Chúng tôi còn một ngày nữa và rất hy vọng anh ấy sẽ có mặt. Tôi nghĩ vậy".

Trong quãng thời gian không tập trung cùng với tuyển Anh, Marcus Rashford đã tận hưởng kỳ nghỉ ở New York cùng với vị hôn thê của mình và điều này khiến tiền đạo người Anh nhận những lời lẽ không hay tới từ một số CĐV. Điều đó khiến HLV trưởng của Tam Sư là Gareth Southgate đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo sinh năm 1997 này.

HLV Erik ten Hag trong buổi họp báo trước trận đấu với Newcastle cũng đã ủng hộ động thái này của Rashford. Chiến lược gia người Hà Lan nói rằng tiền đạo này xứng đáng được "xả hơi" với màn trình diễn ấn tượng sau một chuỗi trận thi đấu không ngừng nghỉ.

"Tôi nghĩ việc anh ấy dành thời gian nghỉ ngơi là điều tích cực. Tôi nghĩ Rashford cùng với Bruno Fernandes là những người chơi nhiều trận nhất trong toàn đội", Ten Hag nói.

tien dao nguoi anh da bi chi trich kha nhieu
Tiền đạo người Anh đã bị chỉ trích khá nhiều.

"Tôi nghĩ rằng Man Utd đang chơi nhiều trận nhất trên khắp châu Âu và các cầu thủ của chúng tôi không ngồi trên băng ghế dự bị mà chủ yếu ra sân thi đấu".

"Đây là mùa giải điên rồ, vì vậy họ cũng cần những khoảng thời gian để xả hơi và tích lũy năng lượng. Đối với tôi, điều tích cực là anh ấy đã dành thời gian đó để nghỉ ngơi. Tôi đã gặp anh ấy trở lại vào tuần này và anh ấy đã thể hiện rất nhiều năng lượng và rất nhiều động lực".

"Việc tập luyện của cả đội là một buổi tập thực sự tốt với rất nhiều tinh thần, đặc biệt là với Marcus, vì vậy tôi nghĩ điều đó thật tốt."

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên