sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Dàn sao Man Utd rạng rỡ trên sân tập trước trận đấu với Newcastle

Thứ sáu, 31/03/2023 19:19 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Các cầu thủ Man Utd đã quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu cực kỳ quan trọng với Newcastle trong khuôn khổ vòng 29 Premier League vào cuối tuần

Sau đợt tập trung ĐTQG, các cầu thủ Man Utd đã nhanh chóng quay trở lại đội bóng chủ quản và có buổi tập chuẩn bị cho trận đấu được coi là "bản lề" của mùa giải với Newcastle vào cuối tuần. Ở trận đấu tới đây, sự vắng mặt đã được xác nhận là của Quỷ Đỏ là Casemiro, người sẽ chấp hành án treo giò sau chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Southampton.

Marcus Rashford đã trở lại tập luyện nhẹ vào đầu tuần này, sau khi rút khỏi đội tuyển Anh bởi dính chấn thương trước đó.

Marcel Sabitzer đã vắng mặt dính chấn thương trước đó và bỏ lỡ trận đấu của Áo với Estonia. Điều này đã được xác nhận bởi HLV Ralf Rangnick nhưng mới đây, cầu thủ này đã có mặt trên sân tập của Man Utd.

cac cau thu man utd tro lai tap luyen
Các cầu thủ Man Utd đã trở lại tập luyện. Trong ảnh có thể thấy sự xuất hiện của những cầu thủ trụ cột như Lisandro Martinez, Diogo Dalot hay Antony.
sabitzer tro lai
Marcel Sabitzer đã quay trở lại sau chấn thương và rõ ràng đây là thông tin cực kỳ vui với các CĐV của Man Utd trong giai đoạn cực kỳ quan trọng này.
lisandro martinez va weghorst rang ro
Lisandro Martinez và Wout Weghorst đều là những nhân tố cực kỳ quan trọng, hứa hẹn sẽ tạo nên thành công cho Man Utd ở giai đoạn còn lại.
antony cung dalot
Antony và Diogo Dalot đều là những cái tên chơi bên phía hành lang cánh phải của Man Utd. Bộ đôi này vẫn là trụ cột của Man Utd.
bruno fernandes la cau thu quan trong cua man utd
Bruno Fernandes là cầu thủ tối quan trọng của Man Utd. Vai trò thủ lĩnh của tiền vệ người Bồ Đào Nha ở giai đoạn khốc liệt tới là cực kỳ cần thiết.

Trận đấu giữa Newcastle và Man Utd sẽ được diễn ra vào lúc 22h30 ngày 02/04 (giờ Việt Nam). Đây được coi là trận đấu cực kỳ quan trọng cho mục tiêu top 4 Premier League của Quỷ Đỏ khi mà khoảng cách giữa họ với đối phương đang là 3 điểm trên BXH. 

Rõ ràng sự khó khăn sẽ là cực kỳ lớn với thầy trò HLV Erik ten Hag, nhất là khi còn phải hành quân xa nhà. Ngoài ra, việc thiếu vắng Casemiro cũng là mối lo lớn cho tuyến giữa của Quỷ Đỏ. Dẫu vậy, với việc đã bất bại trong cả 2 lần gần đối đầu trước đó với Newcastle mùa này, các CĐV kỳ vọng Man Utd sẽ tiếp tục đạt được 3 điểm trọn vẹn.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên