sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CĐV Man Utd đón nhận tin 'sốc' từ Marcus Rashford

Thứ ba, 21/03/2023 06:31 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Marcus Rashford đã dính chấn thương sau trận đấu với Fulham vừa qua và thậm chí còn phải xin rút lui khỏi ĐT Anh ở đợt tập trung lần này.

Tiền đạo của Man Utd đã bị chấn thương trong chiến thắng 3-1 trước Fulham ở tứ kết FA Cup tại Old Trafford vào cuối tuần qua. Số 10 của Quỷ Đỏ đã dính chấn thương trước thềm pha bóng Aleksandar Mitrovic bên phía đối phương ghi bàn. Sau đó, Marcus Rashford cũng được rút ra khỏi sân ở phút thứ 83 của trận đấu.

marcus rashford dinh chan thuong trong tran dau voi fulham
Marcus Rashford dính chấn thương trong trận đấu với Fulham.

Cầu thủ 26 tuổi này đã được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách tập trung ĐT Anh để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024, nhưng tiền đạo này đã rút lui, cùng với đó ​​​​Mason Mount và Nick Pope cũng rơi vào tình cảnh tương tự Marcus Rashford. Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate sẽ không điền tên người thay thế tiền đạo của Man Utd.

Marcus Rashford đã ghi bàn thắng thứ 30 cho Man Utd và ĐTQG trong mùa giải này khi ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 ở trận lượt về UEFA Europa League trước Real Betis. Tiền đạo sinh năm 1997 đã ghi 3 bàn cho ĐT Anh tại các VCK World Cup, nâng tổng số bàn thắng quốc tế lên con số 15 sau 51 lần khoác áo Tam Sư.

Sau khi giành được giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng" của Man Utd và Premier League trong tháng Hai, Marcus Rashford được kỳ vọng sẽ sẵn sàng đối đầu với Newcastle trong trận đấu tiếp theo của đội chủ sân Old Trafford.

tien dao nguoi anh dang thi dau bung no o mua giai nam nay
Tiền đạo người Anh đang thi đấu bùng nổ ở mùa giải năm nay.

Với việc xin rút lui khỏi ĐT Anh ở đợt tập trung lần này, Marcus Rashford sẽ bỏ lỡ các trận đấu của ĐT Anh khi chạm trán với Ý và Ukraine trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024.

Mặc dù không thể cùng ĐT Anh thi đấu lần này nhưng điều này rõ ràng không có gì quá đáng buồn với Marcus Rashford khi mà đây cũng sẽ là quãng nghỉ ngơi cần thiết khi mà cầu thủ này đã liên tục phải "cày ải" trong quãng thời gian đã qua. 

Ở một diễn biến khác, Man Utd cũng đóng góp 2 cái tên cho ĐT Anh là Harry Maguire và Luke Shaw và bộ đôi này đều là những trụ cột trong đội hình mà HLV Gareth Southgate đã xây dựng cho Tam Sư từ trước tới nay.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên