sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Liverpool sẵn sàng chi 35 triệu bảng để hỏi mua 'người thừa' của Man City

Thứ tư, 26/04/2023 15:05 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Theo Daily Star, Liverpool đang quan tâm đến thương vụ Kalvin Phillips như một bản hợp đồng thay thế cho mục tiêu số một - Jude Bellingham.

Liverpool đã nhắm đến ngôi sao người Anh Kalvin Phillips như một bản hợp đồng thay thế cho Jude Bellingham vào mùa hè này. Trước đó, Lữ đoàn đỏ đã từ bỏ mục tiêu số một – Jude Bellingham sau khi nhận thấy mức giá mà Dortmund đưa ra là quá cao.

Nhiều khả năng, huấn luyện viên Jurgen Klopp đang muốn biến Kalvin Phillips trở thành một trong những mục tiêu chính của đội bóng nhằm củng cố hàng tiền vệ vốn đã có phần già cỗi của mình.

Huan luyen vien Jurgen Klopp dang muon bien Kalvin Phillips tro thanh mot trong nhung muc tieu chinh cua doi bong
Huấn luyện viên Jurgen Klopp đang muốn biến Kalvin Phillips trở thành một trong những mục tiêu chính của đội bóng.

Theo báo cáo của tờ Daily Star, Liverpool cho biết Phillips là một trong những cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của họ. Trong khi đó, cầu thủ 27 tuổi được biết cũng sẽ sẵn sàng chuyển đến sân Anfield. Phillips gia nhập Man xanh trong một bản hợp đồng trị giá 42 triệu bảng từ Leeds vào mùa hè năm ngoái.

Thế nhưng, việc chuyển đến Etihad của tiền vệ người Anh dường như đã trở thành một cơn ác mộng. Kalvin Phillips đã trải qua một ca phẫu thuật vai vào tháng 9 năm ngoái và phải nghỉ thi đấu dài hạn cho đến khi bắt đầu trở lại tại kì World Cup 2022 khi góp mặt trong đội hình thi đấu của Tam sư.   

phillips gia nhap man xanh vao mua he nam ngoai
Phillips gia nhập Man xanh vào mùa hè năm ngoái.

Huấn luyện viên Pep Guardiola cũng thừa nhận rằng Kalvin Phillips đã gặp khó khăn trong việc thích nghi với Man City kể từ khi gia nhập vào mùa hè năm ngoái.

Mới đây, cựu tiền vệ của Leeds cũng đã không góp mặt trong chiến thắng 3-0 của Man xanh trước Sheffield United tại Wembley trong trận bán kết FA Cup diễn ra vào rạng sáng 23.4, bất chấp sự vắng mặt của Rodri.

Ngoài Liverpool, một đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh là West Ham cũng đang quan tâm đến thương vụ hỏi mua Kalvin Phillips. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng cầu thủ của Man xanh đang muốn có cơ hội bắt đầu lại sự nghiệp của mình tại Anfield và tăng cơ hội giành được suất dự Euro với Tam Sư.

Theo dõi Sports442 trên