sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Wayne Rooney nói lời thật lòng về cuộc đua vô địch Premier League

Thứ bảy, 01/04/2023 09:18 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Huyền thoại Wayne Rooney đã có những chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây của mình, trong đó huyền thoại người Anh có đề cập tới cuộc đua vô địch Premier League.

Wayne Rooney không chỉ là huyền thoại của Man Utd mà còn của Premier League với việc tiền đạo này đang đứng thứ 2 trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất lịch sử giải đấu. Hiện tại khi giải nghệ, Rooney đang là HLV trưởng của CLB DC United ở giải đấu MLS.

Dù đang ở cách xa hàng nghìn dặm, Wayne Rooney vẫn là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Premier League và đang tận hưởng cuộc đua danh hiệu mùa này tới từ hai cái tên Arsenal và Man City.

rooney tin rang man city se bao ve thanh cong ngoi vuong
Rooney tin rằng Man City sẽ bảo vệ thành công ngôi vương.

Rooney cho rằng nhà ĐKVĐ Premier League là Man City có thể sẽ bảo vệ thành công ngôi vương của mình ở mùa giải năm nay nhưng thừa nhận vẫn đặt kỳ vọng vào Arsenal: "Tôi hy vọng Arsenal sẽ giành được nó (danh hiệu Premier League)".

"Tuy nhiên, tôi nghĩ Man City sẽ đánh bại họ", Rooney thừa nhận.

"Nó sẽ rất hấp dẫn. Tôi nghĩ bởi vì Arsenal đã không ở vị trí này trong một thời gian dài và điều đó dẫn tới họ sẽ không quen phải chịu áp lực lớn".

"Một khi bạn bắt đầu bước vào 10 trận đấu cuối cùng của mùa giải, đó là lúc áp lực thực sự bắt đầu. Và vì vậy tôi thực sự muốn xem liệu họ có thể duy trì những gì họ đã làm trong suốt mùa giải hay không".

Rõ ràng đây là nhận định hoàn toàn có cơ sở của huyền thoại người Anh khi mà lịch thi đấu của Arsenal trong giai đoạn sắp tới là cực kỳ khó khăn. Chưa kể tới việc, các cầu thủ trụ cột của đội chủ sân Emirates đang gặp những vấn đề về chấn thương.

cuu tien dao man utd dac biet xem trong erling haaland
Cựu tiền đạo người Anh đặc biệt xem trọng Erling Haaland.

Ngoài ra, Wayne Rooney đặc biệt ấn tượng khi theo dõi tiền đạo ngôi sao của Man City là Erling Haaland - người đã ghi 28 bàn cho tới thời điểm hiện tại của Premier League.

"Thật không thể tin được, một cầu thủ mà tôi thích xem. Anh ấy sẽ phá khá nhiều kỷ lục, đó là điều chắc chắn", Rooney chia sẻ.

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang có nhiều hơn Man City 8 điểm trên BXH nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Đó là lý do vì sao, những trận đối đầu trực tiếp giữa hai đội bóng này trong tương lai sẽ mang tính "bản lề" cho cuộc đua vô địch mùa này.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên