sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trước thềm đại chiến, Liverpool đón tin vui từ 2 sao Nam Mỹ

Thứ bảy, 01/04/2023 10:29 (GMT+7)
Kim Giáp
BTV Thể thao

Trong buổi tập gần nhất trước thềm đại chiến với Manchester City, Liverpool đã chào đón sự trở lại của bộ đôi tấn công người Nam Mỹ. Qua đó tạo nên tâm trạng đầy hưng phấn trước khi hành quân tới sân Etihad.

Manchester City - Liverpool sẽ là cặp đấu tâm điểm của vòng 29 Premier League. Cả hai đều có cho mình những động lực để dành chiến thắng khác nhau. Với nửa xanh của thành Manchester, một chiến thắng sẽ giúp cho thầy trò HLV Pep Guardiola thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 5 điểm trước khi Pháo Thủ sẽ có cuộc tiếp đón Leeds United sau đó 3 giờ đồng hồ.

Còn với Liverpool, The Kop kém vị trí thứ tư của Tottenham Hotspur 7 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. 3 điểm có được tại Etihad chắc chắn sẽ giúp cho con đường vào Top 4 cuối mùa của đoàn quân HLV Jurgen Klopp bớt chông gai hơn.

nhan_dinh_man_city_vs_liverpool
Cả Man City và Liverpool đều muốn có 3 điểm vì những mục tiêu riêng tại mùa giải năm nay.

Trước trận đấu này trong khi Manchester City vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân của Erling Haaland thì Liverpool nhận về liên tiếp những tin vui từ bộ đôi tấn công Nam Mỹ của mình. Theo thông tin mới nhất từ HLV Jurgen Klopp, Luis Diaz và Darwin Nunez đều đã trở lại tập luyện và hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu trên sân của Man City. 

Diaz, người dính chấn thương đầu gối suốt nhiều tháng qua, đã có thể tập trở lại cùng các đồng đội. Số 23 cho thấy bản thân sẵn sàng trở lại thi đấu cho Liverpool. Anh vượt qua các bài tập dễ dàng mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Nhưng có lẽ Klopp sẽ không mạo hiểm với chân sút người Colombia.

3-1138
Luis Diaz đã trở lại tập luyện với Liverpool sau thời gian dài chấn thương.

HLV Klopp chia sẻ: “Luis Diaz đã trở lại tập luyện. Thật tuyệt vời khi cậu ấy trở lại, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho CLB ở giai đoạn cuối mùa giải. Tôi vẫn chưa quyết định có để cậu ấy thi đấu với Man City hay không, tôi cần thêm một chút thời gian”.

5-1139
HLV Klopp cũng thông báo Darwin Nunez hoàn toàn khỏe mạnh để sẵn sàng cho đại chiến.

Trong khi đó Nunez cũng tham gia tập luyện sau một vấn đề buộc anh phải rút lui khỏi đợt tập trung của ĐTQG. “Darwin Nunez không thể tập luyện hồi đầu tuần, nhưng 2 ngày qua cậu ấy đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Tất nhiên, Nunez có cơ hội ra sân trước Man City." HLV Jurgen Klopp chia sẻ khi được hỏi về trường hợp ra sân của chân sút người Uruguay. 

Đón chào sự trở lại của hai ngôi sao trên hàng công nhưng Liverpool cũng không có được đội hình mạnh nhất trong trận đấu tới đây khi: "Naby Keita sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương cơ. Thiago Alcantara dù đang có dấu hiệu hồi phục tốt, nhưng chỉ có thể trở lại vào tuần tới." Chiến lược gia người Đức chia sẻ.

(VIDEO: Liverpool vs Leipzig: Tân binh 100 triệu toả sáng với cú Poker)
Theo dõi Sports442 trên