sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Huyền thoại Man Utd tiếc khi Ronaldo rời Man Utd trong hoàn cảnh đó

Thứ sáu, 31/03/2023 07:02 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Huyền thoại của Man Utd là Wayne Rooney cảm thấy đáng tiếc khi Cristiano Ronaldo rời sân Old Trafford theo cái cách như vậy nhưng khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn là huyền thoại của đội bóng.

Mới đây trong một phát biểu với tờ CNN, huyền thoại của Man Utd là Wayne Rooney đã có dịp nói về đội chủ sân Old Trafford, trong đó cựu tiền đạo người Anh đã có những bộc bạch về việc Cristiano Ronaldo rời đi ở mùa đông vừa qua.

"Tôi cho rằng anh ấy đã đạt được điều mình muốn", Rooney nói về cách mà siêu sao người Bồ Đào Nha rời Man Utd.

wayne rooney cam thay tiec khi ronaldo roi man utd theo cach do
Wayne Rooney cảm thấy tiếc khi Ronaldo rời Man Utd theo cách đó.

"Đối với Man Utd, điều quan trọng là phải tiếp tục trở lại nhanh nhất có thể sau đó và thực sự tập trung lại vào nhóm cầu thủ đã ở đó và muốn ở đó. Và tôi nghĩ đó là HLV Erik ten Hag đã làm rất tốt trong việc tập giúp các cầu thủ tập trung trở lại sau sự kiện đó và giúp đội bóng tiến tới một vị trí nằm trong top 4, đồng thời giành được danh hiệu Carabao Cup".

Khi được hỏi việc Cristiano Ronaldo rời đi theo cách đó có là suy giảm vị thế của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Man Utd hay không, Wayne Rooney đã có những chia sẻ thật lòng.

"Không, tôi nghĩ những gì anh ấy đã làm cho Man Utd thật tuyệt vời", Rooney trả lời.

"Và anh ấy đã giành chức vô địch Premier League, vô địch UEFA Champions League, ghi rất nhiều bàn thắng".

bo doi nay tung co quang thoi gian sat canh cuc ky thanh cong trong mau ao cua man utd
Bộ đôi này từng có quãng thời gian sát cánh cực kỳ thành công trong màu áo của Man Utd.

"Vì vậy, tôi nghĩ chắc chắn đối với người hâm mộ và chắc chắn đối với các cầu thủ, đặc biệt là những đồng đội cũ đã chơi với anh ấy từ thời của tôi, chúng tôi sẽ không bao giờ quên những gì anh ấy đã làm cho Man Utd. Bởi vì trong mắt tôi, anh ấy sẽ luôn là một huyền thoại của CLB và thật đáng tiếc khi anh ấy rời đi trong hoàn cảnh đó. Nhưng tôi không nghĩ điều đó làm mất đi bất cứ điều gì từ di sản của anh ấy tại CLB".

Trong quá khứ, Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo từng có quãng thời gian sát cánh cùng nhau trong màu áo của Man Utd và quãng thời gian đó cũng là những năm tháng đỉnh cao của Quỷ Đỏ. "Cặp bài trùng" này đã giúp đội chủ sân Old Trafford gặt hái vô cùng những danh hiệu, trong đó phải kể tới năm 2008 đại thành công với cú ăn 3 lịch sử.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên