sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Erik ten Hag: 'Tôi không quan tâm chuyện gì xảy ra với Liverpool'

Chủ nhật, 21/05/2023 08:42 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag thừa nhận, bản thân mình không quan tâm tới diễn biến những gì xảy ra với Liverpool mà chỉ tập trung vào trận đấu của Man Utd.

Man Utd đã có được thắng lợi với tỷ số 1-0 trước Bournemouth ở trận đấu vừa qua trong khuôn khổ vòng 37 Premier League. Trong khi đó, Liverpool đã phải rất vất vả mới có thể mang về 1 điểm khi đối đầu với Aston Villa ở trận đấu cùng giờ.

Điều đó đồng nghĩa với việc, Man Utd chỉ cần đúng 1 điểm trong 2 trận đấu còn lại của mình trước Chelsea và Fulham để mang về tấm vé tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa sau. Đáng nói hơn đó là những màn đối đầu mà đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ đều được chơi trên sân nhà Old Trafford. 

hlv erik ten hag khang dinh chi tap trung vao tran dau cua minh
HLV Erik ten Hag khẳng định chỉ tập trung vào trận đấu của mình.

Phát biểu sau trận đấu với Bournemouth, HLV Erik ten Hag cho biết, bản thân mình không quan tâm tới kết quả ở trận đấu với Liverpool vs Aston Villa mà chỉ tập trung vào trận đấu của mình: "Tôi không quan tâm chuyện gì xảy ra ở Liverpool, đó là chuyện của chúng tôi. Chúng tôi phải hoàn thành công việc".

"Điều đáng chỉ trích duy nhất là chúng tôi đã không kết thúc trận đấu, chúng tôi đã phải ghi bàn thứ hai nhưng đó là cách mà đội bóng này đang làm. Không dễ để ghi bàn." 

"Tôi nghĩ đó là một biểu tượng của mùa giải này. Chúng tôi không ghi bàn quá dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi đã ghi được hơn 100 bàn thắng trong mùa giải. Đó là rất nhiều. Nhưng đồng thời, chúng tôi đã chơi rất nhiều trận. Những gì chúng tôi phải cải thiện để ghi bàn dễ dàng hơn vì điều đó khiến trận đấu trở nên dễ dàng, bởi vì bây giờ chúng tôi phải chiến đấu cho đến cuối [trận đấu]".

casemiro lap cong giup man utd ha guc bournemouth
Casemiro lập công giúp Man Utd hạ gục Bournemouth.

"Đó là một bàn thắng tuyệt vời của Casemiro. Chúng tôi đã ghìm chặt họ lại, không cho họ thở trong 25 phút đầu tiên. David de Gea đã mắc sai lầm cách đây vài tuần nhưng ai cũng có thể mắc sai lầm. Chúng tôi phòng ngự với 11 người, đó là lý do tại sao chúng tôi có rất nhiều trận giữ sạch lưới. David đã có những pha cứu thua tuyệt vời".

Sau khi biết kết quả của trận đấu với Liverpool, HLV Erik ten Hag chia sẻ: "Chúng tôi gần đến đích, trong top 4, nhưng chúng tôi chưa ở đó. Chúng tôi cần một chiến thắng".

Theo dõi Sports442 trên