sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Sau nhiều lần bị bắt gặp tranh cãi nảy lửa trên sân, Casemiro cuối cùng cũng 'lật tẩy' mối quan hệ với Fernandes

Thứ bảy, 03/06/2023 17:11 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ Casemiro đã lên tiếng dập tắt mọi tin đồn sau khi bị nghi ngờ có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với ngôi sao Bruno Fernandes.

Sát thềm trận đối đầu với Man City tại chung kết FA Cup, ngôi sao Casemiro đã có những chia sẻ đáng chú ý khi nhận định rằng Bruno Fernandes là cầu thủ quan trọng nhất của Quỷ đỏ trong trận đấu tối ngày 3 tháng 6.

Mặc dù bản thân là nhân tố chủ chốt của đội bóng chủ sân Old Trafford, tuy nhiên, Casemiro vẫn dành nhiều lời khen có cánh cho người đồng đội và tin tưởng Fernandes mới chính là người dẫn dắt và là nguồn động lực của Man United trong cuộc chiến tại sân Wembley.

0_GettyImages-1245969874 (1)
Sau nhiều lần bị bắt gặp tranh cãi nảy lửa trên sân, Casemiro cuối cùng cũng úp mở về mối quan hệ với Fernandes

Trước đó, bộ đôi tài ba của Man United bị đồn đoán có mối quan hệ không mấy tốt đẹp khi họ thường xuyên bị bắt gặp đang tranh cãi nảy lửa trên sân cỏ. Cũng trong trận chung kết tranh chức vô địch Carabao Cup trước Newcastle, cặp đôi tiền vệ này đã có lời qua tiếng lại khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu vừa mới vang lên.

Vào cuối tháng 4, trong cuộc đối đầu với Aston Villa tại vòng 34 Premier League, Casemiro cũng đã bày tỏ thái độ gay gắt với đội trưởng Bruno Fernandes vì không hài lòng với lối chơi cá nhân của cầu thủ sinh năm 1994.

Tuy nhiên, những chia sẻ mới đây về mối quan hệ với Fernandes trước thềm chung kết FA Cup của Casemiro đã phần nào khiến cho người hâm mộ đội bóng chủ sân Old Trafford được thở phào nhẹ nhõm.

“Khi tôi đến đây, tôi thật may mắn khi Bruno luôn giúp tôi học ngôn ngữ. Anh ấy đã dạy tôi rất nhiều về câu lạc bộ và tôi có mối quan hệ rất tốt với Bruno, chúng tôi rất hợp nhau. Khi bạn biết Bruno Fernandes với tư cách là một cầu thủ, tôi có thể nói điều này với sự tự tin hoàn toàn, Bruno là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man United ở thời điểm hiện tại. 

Chúng tôi có thể dành cả ngày để nói về việc Bruno giỏi như thế nào. Nhưng tôi cũng đã nói điều này với Bruno Fernandes, tôi mong đợi rất nhiều từ anh ấy, bởi vì anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội.

Vì vậy, khi Fernandes bỏ lỡ một cơ hội, khi một trong những đường chuyền của anh ấy đi chệch hướng, chúng tôi luôn muốn anh ấy làm mọi thứ một cách hoàn hảo, nhưng đó là những cuộc trò chuyện hết sức bình thường", ngôi sao người Brazil cho biết.

0_GettyImages-1246625088 (1)
Sau nhiều lần bị bắt gặp tranh cãi nảy lửa trên sân, Casemiro cuối cùng cũng úp mở về mối quan hệ với Fernandes

"Tôi chưa bao giờ tranh cãi với Bruno, thực tế là ngược lại. Tôi chỉ luôn đòi hỏi rất nhiều ở anh ấy và anh ấy cũng đòi hỏi rất nhiều ở tôi. Đằng sau hậu trường cũng vậy, đôi khi chúng tôi nói với nhau rằng 'Bạn có thể đã ghi bàn, bạn có thể làm tốt hơn ở đó, bởi vì bạn có phẩm chất để làm điều đó'.

Anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc, một người mang lại nhiều điều tuyệt vời cho đội bóng, và thật vui khi được chơi bên cạnh anh ấy bởi vì cuối cùng, anh ấy là động lực của đội, là động cơ bền bỉ của Man United”, Casemiro bộc bạch về mối quan hệ với người đồng đội.

Theo dõi Sports442 trên