sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Thỏa thuận xong chuyện tiền bạc, ngày Mbappe đến gã khổng lồ đã không còn xa

Thứ sáu, 17/11/2023 14:52 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Kylian Mbappe đã đạt được thỏa thuận tài chính đặc biệt với PSG, điều này có thể cho phép anh rời đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Sau rất nhiều đồn đoán thì mới đây tờ RMC Sport bất ngờ tiết lộ rằng đã có những thỏa thuận tài chính liên quan đến tiền phí trung thành của siêu sao Kylian Mbappe với gã khổng lồ nước Pháp - PSG. Được biết, nhà vô địch World Cup 2018 đã ký thỏa thuận từ chối nhận khoản thưởng 80 triệu euro. Động thái trên của chân sút sinh năm 1998 một lần nữa nhấn mạnh rằng anh không ưu tiên chuyện tiền bạc và đặt việc được ra đi lên trên hết. 

mbappe-al-khelaifi-472
Thỏa thuận xong chuyện tiền bạc, ngày Mbappe đến gã khổng lồ đã không còn xa

“Rõ ràng Kylian Mbappe không ưu tiên cho vấn đề tiền bạc. Anh ấy đang nắm tương lai của chính mình và giữ bóng trong chân. Không lâu nữa, chúng ta sẽ biết chắc chắn bến đỗ tiếp theo của đội trưởng ĐT Pháp”, tờ RMC Sport cho hay. 

Cũng theo nguồn tin trên, mong muốn của đội bóng thủ đô Paris vẫn là gia hạn hợp đồng tuyển thủ người Pháp, tuy nhiên, chàng tiền đạo này được cho là giữ nguyên ý định ban đầu rằng sẽ chỉ ở lại sân Công viên Các hoàng tử cho đến hết mùa giải 2023/2024.

Khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đến gần, chân sút số 1 của gã khổng lồ nước Pháp vẫn đang thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ Premier League và Real Madrid. Nhà vô địch FIFA World Cup 2018 có thể bắt đầu đàm phán về hợp đồng trước bắt đầu vào mùa giải tới ngay khi lịch chuyển sang năm 2024.

mbappe-real-madrid-4-473
Thỏa thuận xong chuyện tiền bạc, ngày Mbappe đến gã khổng lồ đã không còn xa

Về phía Real Madrid, để tránh bị PSG làm khó dễ, người đứng đầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Florentino Perez được cho đã ra yêu cầu với Mbappe rằng anh phải là người ‘châm ngòi’ cho thương vụ. Mbappe mong Los Blancos làm điều đó, với lời cam đoan đến chơi bóng ở Bernabeu mùa tới. Nhưng lần này vị sếp lớn của Real quyết định thay đổi chiến thuật, sẽ không ra mặt cho đến khi tay săn bàn 24 tuổi thực hiện bước đi đầu tiên.

Theo dõi Sports442 trên