sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Thomas Tuchel đưa ra tuyên bố táo bạo, muốn tái ngộ với trò cũ Mbappe ngay tại Bayern

Thứ ba, 14/11/2023 12:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, huấn luyện viên Thomas Tuchel đã lên tiếng chia sẻ về khả năng tái hợp với Kylian Mbappe tại gã khổng lồ Bayern Munich vào mùa giải năm sau.

Theo tờ Inside Sport tiết lộ, huấn luyện viên của gã khổng lồ Bayern Munich, Thomas Tuchel đang rất muốn tái hợp với tiền đạo Kylian Mbappe của PSG vào mùa giải tới. Theo đó, tuyển thủ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

9cdac71f-2b18-433c-abcf-1bcc0e3b8643_alta-libre-aspect-ratio_default_0
HLV Thomas Tuchel đưa ra tuyên bố táo bạo, muốn tái ngộ với trò cũ Mbappe ngay tại Bayern

Nhiều khả năng nhà vô địch World Cup 2018 không gia hạn và sẽ nói lời chia tay với đội bóng thủ đô Paris sau nhiều năm gắn bó. Trong khi vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo của Mbappe thì người thầy năm xưa của ngôi sao sinh năm 1998, Thomas Tuchel đã bất ngờ gợi ý rằng ông sẽ rất vui nếu được tái hợp với chân sút người Pháp tại gã khổng lồ Bayern Munich. 

“Mbappe tự do vào năm sau? Đúng, cậu ấy sẽ chơi cho chúng tôi. Chúng tôi có mối quan hệ tốt. Nếu cậu ấy muốn đến Bayern, tôi sẽ đích thân đi đón cậu ấy. Khi Mbappe muốn có điều gì đó, cậu ấy sẽ đạt được nó”, vị thuyền trưởng của câu lạc bộ Bayern Munich cho hay.

Trong khoảng thời gian vừa qua, Real Madrid đang được đồn đoán là điểm đến tiếp theo sáng nhất dành cho Mbappe, tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức đã nói đùa rằng ông sẵn sàng thuyết phục tiền đạo thủ quân của đội tuyển Pháp chuyển đến sân Allianz Arena.

Chân sút chủ lực của PSG từ lâu là mục tiêu chuyển nhượng được ưu tiên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, theo tờ Cadena SER tiết lộ, Los Blancos đã quyết định dừng theo đuổi nhà vô địch World Cup 2018. Điều này mở ra cơ hội cho gã khổng lồ nước Đức ở thương vụ này. Hiện tại, "Hùm xám xứ Bavaria" đã có trong tay một tiền đạo sung mãn là tuyển thủ Anh - Harry Kane.

6151ea06acb7cd9dce3533895258437f
HLV Thomas Tuchel đưa ra tuyên bố táo bạo, muốn tái ngộ với trò cũ Mbappe ngay tại Bayern

Ở mùa giải năm nay, Mbappe đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Ligue 1 với 13 bàn thắng trong màu áo câu lạc bộ PSG. Anh bỏ xa người xếp thứ 2 là Akor Adams tới 6 bàn. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, ngôi sao sinh năm 1998 cùng đội tuyển cũng đã chính thức sở hữu tấm vé tới vòng chung kết Euro 2024. Ở loạt trận tháng 11 này, "Gà trống Gô-loa" sẽ đối đầu với Gibraltar và Hy Lạp để hoàn tất chiến dịch vòng loại.

Theo dõi Sports442 trên