sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ngôi sao cạnh tranh Vua phá lưới với Mbappe 'cầu xin' đồng đội chuyền bóng cho mình nhiều hơn

Thứ năm, 09/11/2023 17:44 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tân binh Akor Adams đã có một khởi đầu ấn tượng ở mùa giải đầu tiên tại Ligue 1, tuy nhiên, cầu thủ này tin rằng mình có thể làm được hơn thế nữa nếu nhận được nhiều đường chuyền từ các đồng đội.

Mới đây, tiền đạo tân binh của Montpellier, Akor Adams đã kêu gọi các đồng đội "chịu khó" chuyền bóng cho mình nhiều hơn để anh có thêm cơ hội làm rung mảnh lưới khung thành đối phương. Dù chỉ mới gia nhập đội bóng nước Pháp trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa rồi, tuy nhiên, chân sút người Nigeria đã nhanh chóng thể hiện khả năng ghi bàn xuất sắc với 7 pha lập công sau 10 trận đấu đầu tiên tại đấu trường Ligue 1. 

Akor-1-1 (1)
Ngôi sao cạnh tranh Vua phá lưới với Mbappe 'cầu xin' đồng đội chuyền bóng cho mình nhiều hơn

Đáng nói hơn, dù là tân binh và vẫn còn nhiều điều bỡ ngỡ tại môi trường mới, tuy nhiên, chỉ có siêu sao Kylian Mbappe của Paris Saint Germain mới có nhiều bàn thắng hơn Adams ở giải đấu hàng đầu nước Pháp (10 bàn thắng). 

Chia sẻ với giới truyền thông trong một cuộc phỏng vấn mới đây, chân sút sinh năm 2000 tin chắc rằng bản thân sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn cho câu lạc bộ mới nếu anh ấy có thêm thời gian để tập luyện và thích nghi tại đội bóng chủ sân Stade de la Mosson. Trong khi ca ngợi các đồng đội ở Montpellier vì đã giúp anh sớm ổn định cuộc sống, Adams vẫn không quên kêu gọi họ chuyền bóng cho anh thường xuyên hơn. 

“Tôi chỉ đến đây một tuần trước khi giải vô địch bắt đầu. Việc thích nghi là cần có thời gian, nhưng tôi nghĩ sau ba tháng, bản thân tôi cũng đã thích nghi khá tốt. Mọi người thực sự rất tốt và họ đều giúp đỡ tôi để tôi hòa nhập tốt nhất có thể.

Thành thật mà nói, cho đến nay mọi việc vẫn diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên, tôi đã không nhận được đường chuyền nào sau mỗi lần gọi bóng, tôi biết điều đó, nhưng chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc như Téji, Mousa, Joris, Jordan, Wahbi. Tôi không muốn phàn nàn dù có lẽ nên có nhiều đường chuyền hơn cho tôi. Tôi không thể phàn nàn".

3173984-65035128-2560-1440
Ngôi sao cạnh tranh Vua phá lưới với Mbappe 'cầu xin' đồng đội chuyền bóng cho mình nhiều hơn

Adams, người có hy vọng góp mặt trong đội Super Eagles tham dự Cúp các quốc gia châu Phi 2023, có thể ghi thêm bàn thắng để rút ngắn khoảng cách với chân sút Kylian Mbappe trên bảng xếp hạng Vua phá lưới Ligue 1 khi Montpellie đối mặt với Nice vào thứ Sáu, ngày 10 tháng 11 (giờ địa phương) tới đây.

Theo dõi Sports442 trên