sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Nghẹn ngào khoảnh khắc bố Luis Diaz khóc ngất khi chứng kiến con trai thi đấu thăng hoa

Thứ sáu, 17/11/2023 11:38 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Cha của tiền đạo Colombia Luis Diaz đã rơi nước mắt khi chứng kiến ​​con trai mình ghi cả hai bàn thắng trong chiến thắng 2-1 trước Brazil ở vòng loại World Cup.

Vài ngày sau khi được những kẻ bắt cóc thả ra, cha của tiền đạo Colombia Luis Diaz đã rơi nước mắt sau khi chứng kiến ​​con trai mình ghi cả hai bàn thắng trong chiến thắng 2-1 trước Brazil trong một trận đấu vòng loại World Cup.

Trước đó, ông Luis Manuel Diaz (cha của Luis Diaz) đã bị bắt cóc cùng vợ tại một trạm xăng ở Colombia, gần biên giới với Venezuela. Nhóm bắt cóc trả tự do cho bà Cilenis Marulanda (mẹ của cầu thủ Luis Diaz) ít giờ sau đó nhưng ông Luis Manuel Diaz thì tiếp tục bị giam giữ, phải đến 12 ngày sau ông mới được đoàn tụ cùng gia đình. 

[Downloader.la]-6556f4046fa41
Nghẹn ngào khoảnh khắc bố Luis Diaz khóc ngất khi chứng kiến con trai thi đấu thăng hoa

Trên khán đài của Sân vận động Metropolitano, mặc áo đấu và vòng cổ của Colombia, Luis Manuel Diaz ngã đè lên một số người ngồi cạnh và khóc ngất khi chứng kiến màn trình diễn của con trai dưới sân. 

Dù phải tiếp đón đối thủ nặng kí là Brazil ngay trên sân nhà, tuy nhiên, Colombia đã gây bất ngờ khi có màn lội ngược dòng đầy cảm xúc. Dù "Selecao" mở tỷ số ở ngay đầu trận với pha lập công của Gabriel Martinelli (4'), nhưng cú đúp của Luiz Diaz chỉ trong 4 phút ở hiệp hai (75', 79') đã giúp Colombia giành chiến thắng 2-1, qua đó giữ lại 3 điểm quý giá.

6f88e1fb-d794-48c2-a3a8-4a55e5730946
Nghẹn ngào khoảnh khắc bố Luis Diaz khóc ngất khi chứng kiến con trai thi đấu thăng hoa

Chia sẻ sau trận đấu, bố của ngôi sao Liverpool cho biết: “Tôi cảm ơn Chúa. Anh ấy làm cho tất cả có thể. Chúng ta luôn trải qua những khoảnh khắc khó khăn, nhưng cuộc sống khiến bạn trở nên mạnh mẽ và dũng cảm. Bóng đá cũng vậy và cuộc sống cũng vậy. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này”.

“Anh ấy là một người bạn, những ngày này anh ấy đã phải chịu đựng rất nhiều. Điều này vượt xa cả bóng đá, anh ấy xứng đáng với điều đó”, thủ môn Alisson của Brazil, đồng đội của Diaz tại Liverpool cho biết.

Theo dõi Sports442 trên