sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Lập hat-trick đưa gã khổng lồ PSG lên đỉnh bảng, Kylian Mbappe vẫn bị thầy 'mắng' như thường

Chủ nhật, 12/11/2023 20:27 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Luis Enrique thừa nhận ông không hài lòng với màn trình diễn của Kylian Mbappe dù chân sút người Pháp đã ghi cả 3 bàn thắng giúp PSG đánh bại Reims.

Vào tối ngày hôm qua 11/11 (theo giờ Việt Nam), siêu sao Kylian Mbappe đã dẫn dắt đội bóng thành Paris giành chiến thắng áp đảo 3-0 trước Reims. Đáng chú ý là cả 3 bàn thắng này đều do chân sút người Pháp trực tiếp ghi được. Màn trình diễn thăng hoa của nhà vô địch World Cup 2018 đã đưa đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử lên vị trí đầu bảng khi Nice đã bị Montpellier cầm hòa 0-0. 

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_(78) (1)
Lập hat-trick đưa gã khổng lồ PSG lên đỉnh bảng, Kylian Mbappe vẫn bị thầy 'mắng' như thường

Sau màn trình diễn hoàn hảo trên sân Stade Auguste Delaune, Mbappe được trang Sofascore chấm 10 điểm tuyệt đối. Dẫu vậy, khi được hỏi về ngôi sao sinh năm 1998, huấn luyện viên Luis Enrique đã có câu trả lời đầy bất ngờ: “Hôm nay tôi không hài lòng lắm với Kylian Mbappe. Về các bàn thắng, rõ ràng là tôi không có lời phàn nàn nào. Nhưng tôi nghĩ anh ấy có thể giúp đội nhiều hơn ở nhiều mặt khác.

Tôi sẽ nói chuyện trực tiếp với anh ấy trước, tôi sẽ không làm điều đó trên các phương tiện truyền thông. Nó sẽ không được công khai. Chúng tôi nghĩ anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, không nghi ngờ gì về điều đó. Nhưng chúng tôi muốn Mbappe làm nhiều hơn thế”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mbappe đã ghi được 15 bàn thắng sau 15 trận trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ PSG, trong đó có 13 bàn ở Ligue 1 và 2 bàn tại đấu trường Champions League. Kết thúc cuộc chạm trán với Reims, chính chàng cầu thủ này cũng thừa nhận rằng bản thân có thể làm nhiều hơn để giúp đội bóng: “Điều tôi muốn là chơi tốt và ghi bàn. Mục tiêu của tôi là cố gắng giúp đỡ đội của mình nhiều nhất có thể".

mbappe-luis-enrique-psg-230923-1553
Lập hat-trick đưa gã khổng lồ PSG lên đỉnh bảng, Kylian Mbappe vẫn bị thầy 'mắng' như thường

Sau trận đấu này, Mbappe sẽ lên tập trung cùng đội tuyển Pháp để chuẩn bị cho các trận đấu với Gibraltar và Hy Lạp tại vòng loại EURO 2024. Trận đấu tiếp theo của PSG là gặp Monaco vào ngày 24/11 sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên