sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Sợ phiên chợ Hè đóng cửa, ngôi sao tuyển Pháp công khai năn nỉ xin đội bóng chủ quản cho gia nhập PSG

Thứ tư, 30/08/2023 17:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt đã đề đạt câu lạc bộ Eintracht Frankfurt hãy chấp nhận lời đề nghị từ PSG để anh có thể ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Sau khi chia tay hàng loạt chân sút trụ cột như Messi hay Neymar, gã khổng lồ PSG đã nhanh chóng tìm kiếm những phương án chất lượng để thay thế cho bộ đôi ngôi sao này. Lần lượt những cầu thủ như Asensio, Goncalo Ramos và Dembele đều đã cập bến đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhà đương kim vô địch Ligue 1 cũng dành phần lớn mùa hè năm nay để chèo kéo Kolo Muani của Frankfurt gia nhập PSG. Chân sút người Pháp được xem là một sự tăng cường chất lượng và có thể tiếp quản vai trò của ngôi sao Mbappe sau này tại sân Công viên các Hoàng tử. Cập bến đội bóng thủ đô Paris ở thời điểm hiện tại, Kolo Muani cũng sẽ giúp PSG tạo nên bộ ba tấn công đầy hứa hẹn bên cạnh Mbappe và Ousmane Dembele, đây cũng được xem như là một hàng công tuyển Pháp thu nhỏ.

kolo-muani (1)
Sợ phiên chợ Hè đóng cửa, ngôi sao tuyển Pháp công khai năn nỉ xin đội bóng chủ quản cho gia nhập PSG

Tuy nhiên, có vẻ như PSG đang gặp khó bởi Eintracht Frankfurt rất cứng rắn khi họ mong muốn có được 80 triệu euro từ Kolo Muani. Trong khi đó, thời gian để đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử hoàn tất thương vụ chiêu mộ Kolo Muani cũng không còn nhiều khi ngày 1/9 tới đây, kỳ chuyển nhượng Hè năm nay sẽ chính thức khép lại. Mới đây, tiền đạo này cũng đã công khai nguyện vọng gia nhập PSG.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports Germany, chân sút sinh năm 1998 cho biết: "Tôi nợ Frankfurt rất nhiều. Tôi biết ơn đội bóng, cổ động viên và các đồng đội. Tất cả đã giúp tôi có được vị trí ngày hôm nay. Một phần trái tim tôi dành cho nơi này. Nhưng giờ đây, tôi nghĩ đã đến lúc mình phải rời đi.

Mọi người cũng đã rõ, PSG đang muốn chiêu mộ tôi với một mức phí lớn. Gia nhập PSG là cơ hội tôi khó có thể bỏ lỡ để cuộc đời tôi bước lên nấc thang mới. Tôi đã thông báo với các thành viên Frankfurt mong muốn của tôi. Tôi mong rằng mọi thứ sớm được hoàn tất".

Randal-Kolo-Muani (1)
Sợ phiên chợ Hè đóng cửa, ngôi sao tuyển Pháp công khai năn nỉ xin đội bóng chủ quản cho gia nhập PSG

Kolo Muani mới đá một mùa ở Frankfurt nhưng đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét. Sau 46 trận cầu cho đội bóng nước Đức, cầu thủ người Pháp ghi tới 23 bàn cùng 17 kiến tạo, một con số quá đỗi ấn tượng để có thể giải đáp thắc mắc vì sao PSG lại muốn có cầu thủ này đến như vậy.

Theo dõi Sports442 trên