sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

PSG quyết không để Real chiếm được 'món hàng hời', ấn định luôn tương lai của Mbappe

Thứ sáu, 25/08/2023 10:19 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe hiện đang đàm phán hợp đồng với PSG và sẽ không rời đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử theo dạng miễn phí vào mùa Hè tới.

Mới đây, theo tờ Sky Sports đưa tin, tiền đạo Kylian Mbappe và gã khổng lồ PSG đang bước vào các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng mới. Được biết, đã có hai phương án được đưa ra để tránh cho việc đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử mất trắng tuyển thủ người Pháp tại kỳ chuyển nhượng Hè năm sau. Cụ thể, Mbappe sẽ phải kích hoạt gia hạn hợp đồng thêm một năm, tức là đến hè 2025 hoặc tiền đạo này phải đặt bút kí vào một bản hợp đồng mới. 

mbappe-1692758598107546787270
Ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe đàm phán hợp đồng với gã khổng lồ PSG

Trước đó, khi phiên chợ Hè mùa này bắt đầu, nhà vô địch World Cup 2018 đã thẳng thừng khước từ đề nghị gia hạn mà ban lãnh đạo đội bóng thành Paris đưa ra. Thay vào đó, Mbappe lạnh lùng khẳng định anh sẽ rời đi vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do và Real Madrid trở thành điểm đến lí tưởng mà tuyển thủ người Pháp hướng đến.

Trước sự quyết liệt của chân sút sinh năm 1998, ban lãnh đạo gã khổng lồ PSG đã vô cùng tức giận. Nghi ngờ Mbappe lén lút "đâm sau lưng", đội bóng thủ đô nước Pháp đã cấm không cho cầu thủ này tập luyện với đội một, bị loại khỏi chuyến du đấu mùa hè cũng như không điền tên anh tại trận ra quân Ligue 1. Dẫu vậy, cùng với việc Mbappe có thái độ xuống nước và PSG có màn ra quân đầy thất vọng, cầu thủ này đã nhanh chóng được gọi thi đấu trở lại tại vòng 2 vừa qua. 

Kylian-Mbappe-Strasbourg-vs-PSG-Ligue-1-2023
Ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe đàm phán hợp đồng với gã khổng lồ PSG

Với tình hình đảo chiều nhanh chóng như hiện tại, chân sút 24 tuổi chắc chắn vẫn sẽ khoác áo đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử mùa giải 2023/2024 và sẽ không ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới.

Trong khi tất cả vẫn đang chờ đợi xem Real Madrid liệu có động thái đáng chú ý nào không về việc chiêu mộ Mbappe thì mới đây, thuyền trưởng của Los Blancos, ông Ancelotti đã lên tiếng nhằm ám chỉ mọi chuyện đã kết thúc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không mang ngôi sao người Pháp về sân Bernabeu vào hè này.

"Tôi loại trừ 100% khả năng Real mua chiêu mộ Mbappe vào mùa Hè này. Tôi nghĩ đội hình của chúng tôi đã hoàn thiện và các cầu thủ của chúng tôi đang nghĩ về mùa giải của mới", nhà cầm quân người Ý cho biết. 

Theo dõi Sports442 trên