sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

VIDEO: Tiến Linh chối bỏ quá khứ, chỉ muốn trở thành 'tay săn bàn' thực thụ dưới thời HLV Troussier

Thứ tư, 30/08/2023 15:17 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong ngày lên hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho FIFA Days, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Chiều 28/8, 4 thành viên đội tuyển Việt Nam gồm Tiến Linh, Thanh Bình, Tuấn Anh và Ngọc Hải cùng 6 thành viên U23 Việt Nam đã tham gia buổi tập nhằm chuẩn bị cho loạt trận trong tháng 9. Cũng trong buổi tập này, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đặc biệt có những chia sẻ đáng chú ý với truyền thông. 

tien linh
Tiến Linh rất háo hức về màn ra mắt trước HLV Troussier.

"Các cầu thủ ở đây đều đã làm việc với HLV Troussier, nhưng riêng tôi ở đợt tập trung vừa rồi không may dính chấn thương nên không tập luyện, không thể tham gia 2 trận giao hữu (gặp Hồng Kông và Syria trong tháng 6). Tôi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện các mảng miếng chiến thuật do HLV Troussier đề ra. Hy vọng trong những lần tập trung tới, tôi sẽ được tập luyện, ra sân thi đấu.

Những tuyển thủ quốc gia góp mặt ở đây đã thi đấu xong ở V-League. Tôi và một số cầu thủ đá cho các đội ở nhóm B (nhóm đua trụ hạng) đã hoàn thành mùa giải được 2 tuần. Trước mắt, ban huấn luyện củng cố thể lực và sức mạnh cho cầu thủ.

Ngoài ra, chúng tôi có một số bài tập cơ bản để cầu thủ lấy lại cảm giác bóng. Sắp tới, toàn đội sẽ tập trung đầy đủ. Mong là mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch. Hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt trước Palestine trên sân Thiên Trường", Tiến Linh chia sẻ.​

Theo dõi Sports442 trên