sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đồng đội tại Bayern lên tiếng, thừa nhận sức mạnh đáng nể của Harry Kane trong phòng thay đồ

Thứ tư, 30/08/2023 15:57 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Dù mới chỉ gia nhập Bayern Munich cách đây không lâu, tuy nhiên, Harry Kane đã nhanh chóng thể hiện được đẳng cấp của mình trên sân cỏ lẫn trong phòng thay đồ.

Chỉ sau vài trận khoác áo đội bóng mới, Bayern có lẽ đã nhanh chóng nhận thấy số tiền chuyển nhượng 120 triệu euro mà họ bỏ ra để mua Harry Kane là hoàn toàn xứng đáng, bởi chân sút người Anh đã nhanh chóng hòa nhập và thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng cho đội bóng chủ sân Allianz. Trước đó, thương vụ chiêu mộ Harry Kane của Bayern Munich cũng đã tốn không ít giấy mực của giới báo chí. 

1642705969.0
Đồng đội tại Bayern lên tiếng, thừa nhận sức mạnh đáng nể của Harry Kane trong phòng thay đồ

Tuy nhiên, sau tất cả, "Hùm xám xứ Bavaria" vẫn có được sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1993 sau khi bỏ ra một số tiền khổng lồ để phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình. Trong hai trận mở màn Bundesliga, tuyển thủ người Anh đều nổ súng để mang về những thắng lợi dễ dàng cho đội bóng chủ sân Allianz. Bên cạnh đó, sự hiện diện của cựu chân sút Tottenham cũng đã mang lại những động lực rõ rệt cho các đồng đội tại Bayern Munich. 

Rõ ràng, khi vừa gia nhập nhà đương kim vô địch Bundesliga, Harry Kane cũng khẳng định anh đến Đức chơi bóng với mục tiêu giành được cúp bạc và để bản thân tiến bộ hơn. Với những gì mà mình đã làm được, Kane đã nhanh chóng chứng minh cho tất cả thấy, những lời anh nói không phải là lời nói suông. 

3826e2e8-f060-44d3-8f30-4f7b926fd4dc
Đồng đội tại Bayern lên tiếng, thừa nhận sức mạnh đáng nể của Harry Kane trong phòng thay đồ

Chia sẻ về những đóng góp của Kane đối với đội bóng cho đến thời điểm hiện tại, tiền vệ kì cựu Leon Goretzka khẳng định rằng: "Anh ấy là một cầu thủ bóng đá đẳng cấp thế giới và một chàng trai tuyệt vời. Bạn sẽ nhận thấy hào quang của anh ấy trong phòng thay đồ và anh ấy sẽ ngay lập tức khẳng định mình là một cầu thủ hàng đầu cũng như cho thấy rõ đây là một sự bổ sung hoàn toàn tuyệt vời cho chúng tôi".

Trước đó, Goretzka là một trong những cầu thủ đầu tiên có mặt sau pha ghi bàn ở phút thứ 69 của Kane trong cuộc đối đầu với Augsburg. Ngôi sao người Đức thậm chí cũng đã ôm chặt đội trưởng đội tuyển Anh để ăn mừng. 

Cũng sau chiến thắng này, chính Harry Kane đã lên tiếng về những gì mà bản thân đã trải qua với Bayern: "Đây là một tập thể hùng mạnh. Tôi yêu sự ăn ý trong đội bóng này. Chúng tôi đang cùng nhau phát triển. Đó là một vài tuần điên rồ và thú vị đối với tôi. Nhưng tất cả đều diễn ra một cách tích cực".

Theo dõi Sports442 trên