sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sốc với phòng thay đồ của đối thủ Ronaldo, CĐM ví như nhà bếp từ thời thập niên 1980

Thứ tư, 30/08/2023 14:44 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, Cristiano Ronaldo cùng dàn sao của Al Nassr phải sử dụng một phòng thay đồ nhếch nhác, thậm chí còn được ví như nhà bếp khi có chuyến làm khách đến sân của Al Fateh.

Mới đây, Ronaldo cùng các đồng đội đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước đối thủ Al Fateh ở vòng ba Saudi Pro League diễn ra hôm 26/8 vừa qua. Tỉ số chênh lệch là một điều đáng nói, tuy nhiên, thứ khiến nhiều người hâm mộ chú ý hơn cả đó chính là khung cảnh phòng thay đồ của câu lạc bộ Al Fateh. 

0_MAIN-GRABPIC-Cristiano-Ronaldos-Al-Nassrs-rival-dressing-room-has-fans-joking-wheres-the-mon
Sốc với phòng thay đồ của đối thủ Ronaldo, CĐM ví như nhà bếp từ thời thập niên 1980

Được biết, bức ảnh chụp phòng thay đồ dành cho đội khách đã bất ngờ được đăng tải lên trang mạng xã hội Twitter và ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Tờ The Sun cũng như một số cổ động viên cho rằng nhìn căn phòng này không khác gì những căn bếp từ những năm 1980.

Sở dĩ như vậy, bởi thông qua hình ảnh, người hâm mộ có thể nhìn thấy, những chiếc ghế bọc da đỏ có vẻ đã cũ được kê sát vào bức tường. Thậm chí còn không có tủ phơi đồ và những chiếc ghế được tận dụng là nơi treo những bộ áo quần của các cầu thủ. 

Chứng kiến hình ảnh trên, một số fan hâm mộ cho rằng: "Cứ nghĩ Saudi League giàu lắm". Trong khi, một tài khoản khác lại nhận xét rằng: "Có phải họ tổ chức tiệc cho trẻ con trước trận đấu không?". Một số ý kiến còn trêu đùa phải chăng siêu sao Ronaldo đang phải thay đồ trong phòng họp. 

ta-i-xuo-ng-2-jpeg-6323-1693360059
Phòng thay đồ của Al Nassr

Nhìn căn phòng của đối thủ, quay về nhìn lại căn phòng thay đồ của câu lạc bộ Al Nassr mới có thể thấy rõ được sự khác biệt giữa hai đội bóng. Phòng thay đồ trên sân nhà Al-Awwal Park của Al Nassr được hoàn thiện với những chiếc ghế sang trọng, tường và trần nhà trông phong cách. The Sun cho biết, sở dĩ có sự khác biệt cơ sở vật chất lớn đến như vậy vì Al Fateh không được Quỹ đầu tư công Saudi rót vốn như những câu lạc bộ như Al Nassr, Al Ittihad, Ahilal và Al Ahli.

Hiện tại, đội bóng của Ronaldo hiện đang xếp thứ sáu trên bảng xếp hạng Saudi Pro League mùa giải 2023-2024. Al Nassr đã khởi đầu chiến dịch mùa này bằng hai trận thua Al Ettifaq 1-2 và Al Taawoun 0-2, nhưng trở lại bằng hai trận thắng Al Fateh 5-0 và Al Shabab 4-0. Giành 12 điểm tuyệt đối sau bốn vòng, Al Ittihad và Al Ahli đang chễm chệ hai vị trí dẫn đầu. Trong khi đó, Al Hilal xếp thứ ba với mười điểm và Al Fateh xếp thứ mười với năm điểm.

Theo dõi Sports442 trên