sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Không còn được trọng dụng sau 1 thập kỉ cống hiến, sao PSG chính thức cập bến giải đấu của Qatar

Thứ hai, 11/09/2023 17:23 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau hơn 10 năm khoác áo gã khổng lồ PSG, cầu thủ Marco Verratti đã đồng ý chuyển tới câu lạc bộ Al Arabi của Qatar.

Mới đây, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã bật cụm từ quen thuộc “Here we go” cho thương vụ Marco Verratti rời gã khổng lồ PSG sang Al Arabi. Được biết, đội bóng đến từ Qatar đã hoàn thành việc chiêu mộ ngôi sao người Italy sau khi họ đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng lên tới 45 triệu euro mà phía PSG đưa ra trước đó.

verratti-225
Không còn được trọng dụng sau 1 thập kỉ cống hiến, sao PSG chính thức cập bến giải đấu của Qatar

Marco Verratti chia ta đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử sau 11 năm dài cống hiến. Mặc dù tiền vệ sinh năm 1992 vừa mới chỉ gia hạn hợp đồng với nhà đương kim vô địch Ligue 1 cách đây vài tháng nhưng trong thời gian vừa qua, anh được đồn đoán đã không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của tân HLV trưởng Luis Enrique. 

Trên thực tế, ở mùa giải 2022/23 vừa qua, Marco Verratti vẫn là trụ cột của đội bóng nước Pháp với 37 lần ra sân trên mọi mặt trận. Dẫu vậy, với tiền sử chấn thương cùng thái độ bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp, chàng cầu thủ này đã để mất điểm trong mắt vị thuyền trưởng của PSG. Cũng chính vì lí do này, đội bóng thủ đô Paris đã cho phép Verratti tự do đàm phán với mọi CLB khác và cuối cùng cầu thủ này đã gật đầu nhận lời mời của Al Arabi. 

marco-verratti-psg-1650536286-84034
Không còn được trọng dụng sau 1 thập kỉ cống hiến, sao PSG chính thức cập bến giải đấu của Qatar

Hơn một thập kỷ cống hiến cho đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử, Verratti có tổng cộng 416 lần ra sân, ghi 11 bàn trên mọi đấu trường. Tuyển thủ Italia góp công vào 9 chức vô địch Ligue 1, 6 Cúp Quốc gia Pháp, 6 Cúp Liên đoàn Pháp cũng 9 Siêu cúp Pháp, những thành tích giúp anh trở thành cầu thủ thành công nhất lịch sử PSG cũng như Ligue 1.

Theo dõi Sports442 trên