sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Đã rõ lý do Mbappe vắng mặt trong trận chiến với Đức, CĐV Pháp lẫn PSG nghe xong lo sốt vó

Thứ tư, 13/09/2023 16:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, thuyền trưởng của ĐT Pháp - Didier Deschamps đã tiết lộ lý do tại sao ngôi sao Kylian Mbappe ngồi trên băng ghế dự bị trong trận thua 1-2 trước ĐT Đức vào rạng sáng nay.

Vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), ĐT Pháp đã để thua 1-2 trước ĐT Đức trong khuôn khổ các loạt trận giao hữu quốc tế. Đáng chú ý, việc chân sút chủ lực Kylian Mbappe không ra sân một phút nào đã khiến cho người hâm mộ của "Gà trống Gô-loa" đặt ra một dấu chấm hỏi về nguyên do nào khiến HLV Didier Deschamps không sử dụng chàng cầu thủ này.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_(8) (3)
Đã rõ lý do Mbappe vắng mặt trong trận chiến với Đức, CĐV Pháp lẫn PSG nghe xong lo sốt vó

Chia sẻ với kênh L'Equipe sau trận đấu, thuyền trưởng của ĐT Pháp, ông Deschamps đã lên tiếng giải thích rằng việc Mbappe không ra sân trong trận chiến với Đức là do cầu thủ này đã dính chấn thương trong buổi tập vào hôm thứ Hai. Dẫu vậy, vị chiến lược gia sinh năm 1968 cũng đã an ủi người hâm mộ khi tiết lộ rằng chấn thương này không quá nghiêm trọng và việc để cầu thủ này ngồi dự bị chỉ là một biện pháp phòng ngừa.

"Mbappe không thể ra sân với vấn đề gân bánh chè. Có quá nhiều rủi ro nếu tôi để cậu ấy ra sân ngày hôm nay. Tôi không muốn mọi chuyện tồi tệ hơn với Mbappe. Thực sự thì không đáng phải mạo hiểm trong 1 trận giao hữu như thế này", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ. 

S7BNQM2E5FHWFNSFLYL4GCQFJU
Đã rõ lý do Mbappe vắng mặt trong trận chiến với Đức, CĐV Pháp lẫn PSG nghe xong lo sốt vó

Trước đó, chân sút thuộc biên chế của PSG cũng đã ra sân khởi động từ đầu trận. Tuy nhiên, ngay thời điểm đó, giới chuyên môn đã nhận thấy sự bất thường của Mbappe. “Các bạn nhìn đi, Kylian Mbappe khởi động rất không thoải mái. Cậu ấy đi hơi cà nhắc và không chạy nhiệt như mọi khi. Rõ ràng vấn đề nhỏ ở bàn chân từ vài tuần nay khiến đầu gối cậu ấy khó chịu”, nhà báo Sabre Desfarges cho biết. 

Kỳ nghỉ thi đấu quốc tế đã kết thúc và các cầu thủ sẽ trở lại câu lạc bộ chủ quản của họ vào cuối tuần này. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu Mbappe có đủ sức khỏe để trở lại trong trận đấu tiếp theo của PSG với Nice tại Ligue 1 hay không.

Theo dõi Sports442 trên