sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 15/9: Nguy cơ mất Frenkie De Jong như chơi

Thứ sáu, 15/09/2023 10:41 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca muốn chiêu mộ cầu thủ Florentino Luis hay huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn muốn có sự phục vụ của Frenkie De Jong sẽ là những thông tin có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 15/9: 

Đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trong thương vụ chiêu mộ Florentino Luis

Theo tờ O Jogo đưa tin, hiện tại Barca sẽ phải cạnh tranh với ông lớn Bayern Munich và đại diện đến từ Premier League, Fulham nếu muốn chiêu mộ tiền vệ Florentino Luis. Trước đó, ngôi sao 24 tuổi đã gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu khi khoác áo câu lạc bộ Benfica. Trước sự nhòm ngó của nhiều ông lớn, khả năng chàng cầu thủ này chia tay Benfica trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 tới đây là rất cao.

2P6FPEN-copy

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Luis vào khoảng 120 triệu euro. Nếu đặt lên bàn cân so sánh, đội bóng thành London tỏ ra thất thế hơn về tầm vóc, sức hút, tiềm lực tài chính so với hai gã khổng lồ Barcelona và Bayern Munich.

Huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn chưa từ bỏ thương vụ Frenkie De Jong

Mới đây, tờ Manchester Evening News tiết lộ Man United vẫn đang có tham vọng sở hữu Frenkie De Jong của gã khổng lồ Barca. Mùa hè năm ngoái, thuyền trưởng của Quỷ đỏ, Erik Ten Hag đã mất rất nhiều thời gian để theo đuổi cậu học trò cũ. Dẫu vậy, sau nhiều lần đàm phán, thương vụ này dần đi vào ngõ cụt. 

frenkie-de-jong-afp-8234 (2)

Do vấn đề về giới hạn chi tiêu tài chính, nhiều khả năng gã khổng lồ xứ Catalan phải bán đi bớt một vài cầu thủ tại kỳ chuyển nhượng sắp tới nhằm giảm quỹ lương. Chính vì vậy, đây được đánh giá là thời cơ để nửa đỏ thành Manchester cũng như huấn luyện viên Erik ten Hag có được chữ kí của chàng cầu thủ này. 

Theo dõi Sports442 trên