sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

HLV Troussier tiếp tục nhận tin dữ, ĐT Việt Nam 'khủng hoảng' nơi hàng thủ

Thứ năm, 09/11/2023 16:14 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, ĐT Việt Nam tiếp tục nhận tin không mấy vui về mặt lực lượng trước thềm chinh chiến tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Ở thời điểm giải đấu sắp khởi tranh, song HLV Philippe Troussier đang "đau đầu" với tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam khi "cơn bão" chấn thương quét qua.

thu mon dinh trieu dt viet nam
Thủ môn Đình Triệu có thể lỡ hai trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam do chấn thương

Theo thông tin được cập nhật mới nhất, thủ môn Đình Triệu là cầu thủ tiếp theo dính chấn thương. Cụ thể, HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận, thủ thành của Hải Phòng FC chắc chắn không thể ra sân ở trận gặp Sabah FC tại AFC Cup diễn ra vào tối 9/11. Thậm chí, khả năng Đình Triệu bình phục để trở lại cho 2 trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Philippines và Iraq sắp tới cũng bỏ ngỏ.

Bên cạnh Đình Triệu, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Đình Bắc trước đó cũng dính chấn thương. Bộ đôi này hiện vẫn chưa bình phục hoàn toàn và phải tập riêng trong những buổi tập gần đây của ĐT Việt Nam.

que ngoc hai vs dinh bac
Quế Ngọc Hải và Đình Bắc phải tập riêng trong các buổi tập gần đây. Ảnh: VFF

Mới đây, trung vệ Duy Mạnh cũng không may dính chấn thương do tai nạn giao thông. Ngay sau đó, HLV Troussier đã triệu tập bổ sung Bùi Tiến Dũng để thay thế. 

Đáng chú ý ở đợt tập trung này, ĐT Việt Nam cũng không có sự phục vụ của 2 gương mặt quen thuộc là Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu do chấn thương. Trong đó, Văn Hậu sẽ phải sang Singapore điều trị dứt điểm chấn thương gót chân, dự kiến nghỉ thi đấu 3-6 tháng. Khả năng cao, hậu vệ sinh năm 1999 cũng sẽ bỏ lỡ VCK Asian Cup 2024.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 12/11 sẽ lên đường sang Manila (Philippines) để thi đấu trận ra quân gặp đội chủ nhà vào ngày 16/11. Sau đó, thầy trò HLV Troussier sẽ trở về nước để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Iraq, diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào ngày 21/11.

Theo dõi Sports442 trên