sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Nối gót Man City và Leipzig, lộ diện thêm bốn 'ông lớn' lọt vào vòng knock-out cúp C1

Thứ năm, 09/11/2023 09:24 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2023/24 đã chính thức khép lại, qua đó chúng ta lại tiếp tục chứng kiến thêm nhiều "ông lớn" giành quyền vào chơi tại vòng 1/8.

Rạng sáng ngày hôm nay 9/11 (theo giờ Việt Nam), các trận đấu còn lại của lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2023/24 đã diễn ra trên nhiều sân cỏ ở châu Âu. Sau Man City và Leipzig, chủ nhân của những tấm vé tiếp theo giành quyền vào vòng 16 đội đã chính thức lộ diện.

Cũng giống như nhà đương kim vô địch Champions League - Man City, hai gã khổng lồ Bayern Munich và Real Madrid cho đến thời điểm hiện tại vẫn đang giữ được mạch trận toàn thắng tại vòng bảng để trở thành những đội tiếp theo giành vé lọt vào vòng trong.

bayern-munich-83
Nối gót Man City và Leipzig, lộ diện thêm bốn 'ông lớn' lọt vào vòng knock-out Cúp C1

Cụ thể, "Hùm xám xứ Bavaria" đã ghi danh vào vòng sau nhờ cú đúp của Harry Kane ở cuối hiệp 2, qua đó giúp gã khổng lồ nước Đức giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Galatasaray. Đội bóng của huấn luyện viên Thomas Tuchel đã hơn hai đội xếp sau là Galatasaray và Copenhagen tới 8 điểm, chính vì vậy, họ chỉ cần ung dung đá nốt hai trận còn lại.

Trong khi đó, hạ gục thành công Braga với tỉ số 3-0, Real Madrid cũng đã chắc vé đi tiếp khi họ đã hơn chính Braga ở vị trí thứ 3 bảng C tới 9 điểm. Thêm một đại diện nữa của La Liga là Real Sociedad và đại diện đến từ Serie A - Inter Milan cũng thắng ở những cuộc chạm trán rạng sáng nay để có cùng 10 điểm sau 4 lượt trận, qua đó trở thành những cái tên tiếp theo ghi danh vào vòng 16 đội.

Tính tới thời điểm hiện tại, sau khi kết thúc lượt trận thứ 4, đã có 6 đội bóng giành quyền đi tiếp, bao gồm: Man City, RB Leipzig, Bayern Munich, Real Madrid, Real Sociedad và Inter Milan.

real-madrid-101
Nối gót Man City và Leipzig, lộ diện thêm bốn 'ông lớn' lọt vào vòng knock-out Cúp C1

Tâm điểm của mọi sự chú ý đang đổ dồn vào bảng F tử thần bởi với việc PSG thất bại trước Milan đã phải nhường lại ngôi đầu bảng cho Dortmund - đội giành chiến thắng trước Newcastle vòng đầu này. Sau 4 trận, cả 4 đội bảng F chỉ hơn kém nhau 1 trận thắng và đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Hiện Dortmund đang có 7 điểm. Xếp ở các vị trí tiếp theo lần lượt là PSG (6 điểm), Milan (5 điểm) và Newcastle (4 điểm). Hai lượt đấu tiếp theo bảng F hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng.

Theo dõi Sports442 trên