sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Cựu tuyển thủ Pháp công kích Mbappe

Thứ tư, 03/01/2024 17:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Cựu tuyển thủ Pháp - Christophe Dugarry đã thúc giục siêu sao Kylian Mbappe nên nhanh chóng chia tay gã khổng lồ PSG.

Bắt đầu từ ngày 1/1/2024, chân sút người Pháp - Kylian Mbappe đã có thể tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác khi hợp đồng của anh với gã khổng lồ nước Pháp sẽ hết hạn vào tháng 6 tới đây.

Real Madrid từ lâu luôn được xem là bến đỗ lý tưởng của ngôi sao sinh năm 1998, bên cạnh đó, Liverpool trong thời gian gần đây cũng nổi lên như một trong những ứng cử viên tiềm năng trong cuộc đua tranh giành chữ ký của Mbappe. Trong bối cảnh không chắc chắn về tương lai của cầu thủ 25 tuổi ở Paris, cựu tiền đạo người Pháp và Marseille, Dugarry đã kêu gọi anh ra đi vì lợi ích của câu lạc bộ.

Mbappe-Psg
Mbappe được khuyên nên rời PSG để phát triển hơn

Nhà vô địch World Cup nói với RMC Sport: “Tôi nghĩ bây giờ Mbappe đang trì trệ. Tôi hy vọng cậu ấy ra đi, từ tận đáy lòng. Tôi nghĩ cậu ấy đang ngày càng trở nên dễ đoán hơn, cậu ấy thiếu sức mạnh và bản lĩnh. Cậu ấy mất tích trong các trận đấu quá thường xuyên.

Mbappe muốn tất cả quyền lực. Bạn có cảm giác cậu ấy là một cậu nhóc, khiến bạn có cảm giác chiếc áo là quá rộng. Tôi thấy cậu ấy hơi lạc lối, không đem đến cảm giác cộng sinh với câu lạc bộ. Mọi chuyện ở PSG đã không suôn sẻ trong nhiều tháng qua”.

Mới đây, trong buổi họp báo trước thềm trận đấu giữa PSG và Toulouse, HLV Luis Enrique khi được hỏi làm cách nào để giải quyết tình trạng không chắc chắn về tương lai của Mbappe PSG đã trả lời ngay một cách đầy gay gắt: "Như tôi vẫn luôn làm cho đến thời điểm này. Đó không phải là vấn đề thuộc thẩm quyền của tôi. Tôi không phải là người trả lời câu hỏi này".

nhan-vat-kylian-mbappe-0709173253 (1)
Mbappe được khuyên nên rời PSG để phát triển hơn

Cuộc thảo luận về việc Mbappe chia tay đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ tiếp tục được bàn tán sôi nổi khi PSG chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ đông với Toulouse vào rạng sáng ngày mai 4/1. Liên quan đến khả năng chuyển đến Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đặt ra thời hạn cho Mbappe là vào giữa tháng 1. Nếu đến lúc đó, ngôi sao của PSG vẫn không có câu trả lời rõ ràng, Los Blancos sẽ từ bỏ hoàn toàn thương vụ này. 

Theo dõi Sports442 trên