sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi ĐT Việt Nam liên tục thiệt quân: Indonesia vui ra mặt

Thứ tư, 03/01/2024 13:48 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, CĐV Đông Nam Á đã có những phản ứng trái chiều khi ĐT Việt Nam liên tục thiệt quân trước VCK Asian Cup 2023.

Sáng 3/1, đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận 2 cầu thủ Nguyễn Tiến Linh và Quế Ngọc Hải không thể tiếp tục đồng hành cùng tuyển Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023.

Theo đó, bộ đôi này đều gặp chấn thương và không thể bình phục trước giải châu lục diễn ra ở Qatar, từ ngày 13/1 - 11/2.

Trước Tiến Linh và Quế Ngọc Hải, ĐT Việt Nam cũng ​phải chia tay 6 cầu thủ vì chấn thương, gồm: Nguyễn Thành Chung, Hoàng Văn Toản, Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Thanh Nhàn và Nguyễn Đức Chiến.

Trong bối cảnh này, HLV Philippe Troussier buộc phải đôn 8 cầu thủ của đội U23 lên ĐT Việt Nam nhằm đảm bảo việc tập luyện của đội.

Mới đây, trang ASEAN FOOTBALL cũng đưa tin về việc ĐT Việt Nam phải chia tay Tiến Linh và Quế Ngọc Hải. Bài viết này đã thu hút nhiều ý kiến từ CĐV khu vực.

tien linh vs que ngoc hai chia tay dt viet nam
Quế Ngọc Hải và Tiến Linh chia tay ĐT Việt Nam sát thềm khởi tranh VCK Asian Cup 2023. Ảnh: ASEAN FOOTBALL

Theo đó, nhiều CĐV Đông Nam Á bày tỏ sự tiếc nuối khi ĐT Việt Nam liên tục thiệt quân trong thời gian gần đây, đồng thời gửi lời động viên đến thầy trò HLV Troussier.

Cụ thể, tài khoản Thiha Tun bình luận: "Một mất mát đáng buồn cho Việt Nam. Nếu không, Việt Nam thậm chí có thể đá với Iraq".

cdv nda 1

Bên cạnh đó, một CĐV khác động viên: "Không sao đâu... Việt Nam có đẳng cấp riêng".

cdv dna 2

Tại VCK Asian Cup 2023 sắp tới, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Indonesia, Nhật Bản và Iraq. Theo đó, một CĐV khu vực bày tỏ: "Thực sự tôi hy vọng Việt Nam có thể đầy đủ đội khi ở Asian Cup, sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn khi gặp Indonesia. Và với tư cách là một đại diện của Asean".

cdv dna 3

Tuy nhiên, cũng có một vài CĐV của Indonesia tỏ ra vui mừng trước thông tin thiệt quân của ĐT Việt Nam. "Indonesia có cơ hội để đánh bại ĐT Việt Nam", một tài khoản của xứ Vạn đảo bình luận.

cdv dna 4

Theo kế hoạch, toàn đội sẽ duy trì tập luyện cho đến ngày 5/1/2024 rồi lên đường sang chủ nhà Qatar tập huấn trước khi chính thức bước vào giải đấu cao nhất châu lục.

Trong giai đoạn tổng duyệt, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với tuyển Kyrgyzstan vào ngày 9/1/2024. Cũng trong thời gian này, HLV Troussier sẽ loại 4 người nữa để chốt danh sách 26 cầu thủ chính thức tham dự VCK Asian Cup 2023.

Theo dõi Sports442 trên