sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Man United và Dortmund ngồi vào bàn đàm phán, Sancho sắp sửa trở về "mái nhà xưa"

Thứ tư, 03/01/2024 10:58 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Câu lạc bộ Borussia Dortmund muốn tái ký hợp đồng với Jadon Sancho của Man United theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải.

Theo tờ Daily Mail đăng tải, Dortmund đã mở cuộc đàm phán với Man United để chiêu mộ Jadon Sancho dưới dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng 1. Cũng theo một số nguồn tin, đội bóng chủ sân Signal Iduna Park sẽ trả cho Quỷ đỏ khoản phí mượn, còn đội bóng chủ sân Old Trafford phải chấp nhận trả một phần đãi ngộ của Sancho (đang nhận khoảng 350.000 bảng/tuần ở Man United).

skysports-jadon-sancho-erik-te-8679-6418-1693794215-1424 (1)
Sancho và HLV Erik ten Hag

Vẫn còn phải xem liệu nửa đỏ thành Manchester có sẵn sàng cho Sancho mượn trong tháng này hay không, tuy nhiên, ông lớn nước Đức được cho là đã sẵn sàng hoàn tất thỏa thuận nhanh chóng nếu các điều khoản phù hợp với các cuộc thảo luận ban đầu đang diễn ra. 

Căng thẳng giữa Sancho và HLV Ten Hag nổ ra khi vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết việc tuyển thủ người Anh bị loại khỏi đội hình Man United ở trận gặp Arsenal là do anh có thái độ thiếu nghiêm túc, chểnh mảng trong tập luyện. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Dortmund ngay sau đó đã phản bác trên mạng xã hội rằng: “Xin đừng tin những gì bạn đã đọc. Tôi không cho phép người khác nói sai sự thật về mình. Tôi đã tập luyện rất nghiêm túc và chăm chỉ nhưng sự việc vẫn diễn ra như vậy".

Sau khi Sancho công khai phản ứng, vị thuyền trưởng của Man United cũng đã lập tức áp dụng án phạt với cầu thủ này và khẳng định chỉ cân nhắc tới việc sử dụng lại Sancho nếu cầu thủ người Anh công khai xin lỗi trên các phương tiện truyền thông. Đáp lại, Sancho chỉ giữ thái độ im lặng! 

1231288459.0
Sancho hồi còn thi đấu cho Dortmund

Sancho từng là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật tại Dortmund trước khi anh chuyển đến Old Trafford với giá 73 triệu bảng vào năm 2021. Kể từ khi bị HLV Erik ten Hag "trục xuất", từng có nhiều đồn đoán cho rằng Quỷ đỏ nhận được vô số lời đề nghị chiêu mộ Sancho từ Italia, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ và Saudi Arabia. Dù vậy các đội bóng không còn mặn mà với cầu thủ 23 tuổi vì cá tính lẫn mức đãi ngộ quá cao của anh.

Theo dõi Sports442 trên