sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Gạt Real Madrid sang một bên, Mbappe sẽ gia nhập gã khổng lồ châu Âu?

Thứ ba, 02/01/2024 15:23 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tờ Daily Mail đăng tải, Kylian Mbappe được cho là sẽ cân nhắc việc chuyển đến Liverpool khi hợp đồng của anh với PSG hết hạn vào mùa hè này.

Siêu sao người Pháp - Kylian Mbappe chính thức được tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác kể từ ngày 1/1/2024, khi anh bước vào 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng với gã khổng lồ PSG. Real Madrid luôn được coi là đội bóng muốn ký hợp đồng với chân sút 25 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, một báo cáo mới đây trên tờ Le Parisien đã cho thấy Liverpool mới chính là “ứng cử viên đáng tin cậy và nguy hiểm nhất” của PSG.

79507307-0-image-a-80_1704126694008
Gạt Real Madrid sang một bên, Mbappe sẽ gia nhập gã khổng lồ châu Âu?

Tờ báo của Pháp tiết lộ rằng Mbappe không thờ ơ đối với việc chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Anfield, trong khi đó, huấn luyện viên của Liverpool - Jurgen Klopp lại khá tự tin trong việc theo đuổi một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. 

Với việc hợp đồng của Mohamed Salah tại Lữ đoàn đỏ sẽ hết hạn vào năm 2025 và các đội bóng ở Saudi Pro League đang theo đuổi ngôi sao người Ai Cập, Liverpool được cho là đang có giấc mơ sở hữu Mbappe để thay thế cho Salah. 

Và Liverpool cũng từng được chính Mbappe nhắc đến ở thời điểm năm 2022, khi anh chuẩn bị gia hạn với PSG: "Chúng tôi đã nói chuyện một chút. Tôi đã nói chuyện với Liverpool vì đó là đội bóng yêu thích của mẹ tôi. Mẹ tôi yêu Liverpool. Tôi không biết tại sao, bạn sẽ phải hỏi bà ấy!. Đó là một đội bóng hàng đầu và chúng tôi đã gặp họ cách đây 5 năm. Khi tôi ở Monaco, tôi đã gặp họ. Đó là một CLB lớn". 

DK-TALKSPORT-MBAPPE
Gạt Real Madrid sang một bên, Mbappe sẽ gia nhập gã khổng lồ châu Âu?

Về phía Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện đã đặt ra thời hạn tới giữa tháng 1 để cầu thủ 25 tuổi này đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Sau thời gian này, nếu nhà vô địch World Cup 2018 không có câu trả lời, gã khổng lồ La Liga chính thức từ bỏ vĩnh viễn việc theo đuổi đội trưởng tuyển Pháp.

Theo dõi Sports442 trên